Hoạt động

Hội Bảo trợ dạy môn Hoa văn TP.HCM tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Quốc Giang 20/11/2023 09:29

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hội Bảo trợ dạy môn Hoa văn TP.HCM (Hội) đã tổ chức buổi lễ tri ân thầy cô. Đây không chỉ thể hiện truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo của Hội mà còn thể hiện sự sẻ chia về cả vật chất, lẫn tinh thần đến những thầy cô đáng được tôn vinh, kính trọng. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí ấm ấm, thân tình và đoàn kết.

Trong suốt 32 năm thành lập và phát triển, Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ giáo viên Hoa ngữ và đồng hành cùng các thầy cô trong hành trình truyền nguồn cảm hứng học môn Hoa ngữ cho các em học sinh, góp phần vào sự đa dạng ngôn ngữ, hội nhập và phát triển, tiến ra biển lớn theo chủ trương chung của Đảng và Nhà nước.

960bab61d5f903a75ae8(1).jpg

Tại buổi lễ, đại diện Hội, ông Cô Gia Thọ - Quyền Chủ tịch nhiệm kỳ 9 Hội đã gửi lời chúc mừng, lòng biết biết ơn và tình cảm chân thành nhất đến quý thầy cô đã đồng hành cùng Hội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ông Thọ nhấn mạnh, các thầy cô giáo dạy ngôn ngữ, trong đó có môn Hoa văn đang làm một công việc rất nhân văn, tạo ra những giá trị tinh thần to lớn. Có thể gọi họ là những “kỹ sư tâm hồn”, vì góp phần vun đắp, bồi dưỡng tâm hồn, xây những viên gạch quan trọng trong nền tảng văn hóa cho mỗi con người.

840cafa6853d53630a2c.jpg

Ông Thọ cũng dành lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc sức khoẻ, thành công và hạnh phúc đến lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, các cơ quan ban ngành đã có những chỉ đạo, tạo mọi điều kiện để tổ chức Hội được phát triển, theo chủ trương chung của Đảng và Nhà nước, giúp các em học sinh được học giỏi tiếng Việt - học tốt tiếng Hoa. Và ông cũng cảm ơn Câu lạc bộ Giáo viên dạy môn Hoa văn và các trường đã tạo điều kiện để Hội thực hiện được nhiều hoạt động thiết thực, đồng hành cùng các thầy cô, trong công việc giảng dạy, phát triển bộ môn Hoa văn.

Tại buổi lễ, Hội cũng đã trao tặng tri ân 62 phần quà cho hội viên tiên tiến của câu lạc bộ giáo viên tiếng Hoa, 13 phần quà cho những trường có lớp tăng cường tiếng Hoa và 4 phần quà cho học sinh giỏi cấp quốc là con em dân tộc Hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Bảo trợ dạy môn Hoa văn TP.HCM tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO