HUBA mong muốn Sao Bắc Đẩu hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs

Tâm An| 09/02/2023 06:00

Đến thăm Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu, ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA mong muốn Sao Bắc Đẩu sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ (SMEs) trong quá trình chuyển đổi số.

Tái cấu trúc để đổi mới 

Theo ông Nguyễn Đức Quang - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu, cho biết công ty thành lập từ năm 1996, là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống hàng đầu và hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Đến nay, Sao Bắc Đẩu và các công ty thành viên không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, mở rộng hoạt động đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông. Các giải pháp của Sao Bắc Đẩu luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. 

Trong năm 2021, dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, Sao Bắc Đẩu vẫn đạt doanh thu hơn 855 tỷ đồng, bảo đảm quyền lợi cho hơn 300 lao động.

Với hơn 27 năm hình thành và phát triển, trong năm 2023 tới đây, Sao Bắc Đẩu xác định muốn tồn tại và phát triển phải không ngừng hợp tác với các hiệp hội, hỗ trợ các DN SMEs. Đặc biệt, công ty bước vào giai đoạn tái cấu trúc để tự đổi mới, hướng tới tập trung nguồn lực tốt hơn để phát triển lâu dài.

“Trước đây, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp giải pháp hạ tầng thì nay đã chuyển sang cung cấp trọn bộ giải pháp chuyển đổi số cho từng ngành khác nhau. Nhờ đó, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn và hướng phát triển của khách hàng, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Để làm được điều đó, chúng tôi cần sự đồng hành, hỗ trợ của các chuyên gia, các đơn vị thành viên, đối tác trong hệ sinh thái để cải tiến dịch vụ cho từng ngành dọc, vốn được xem là thế mạnh cho nhiều khách hàng mục tiêu trên thương trường”, ông Quang thổ lộ. 

-9199-1675849442.jpg

Công ty CP Sao Bắc Đẩu chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển và những mục tiêu trong năm mới 

Hợp tác để tạo một hệ sinh thái công nghệ tiêu dùng

Sao Bắc Đẩu cũng xác định vai trò của những DN đầu ngành khi thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội xuyên suốt chặng đường phát triển. Thời gian qua, Sao Bắc Đẩu đã thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ DN chuyển đổi số, thông qua các sự kết nối từ các hội và hiệp hội để từ đó giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ tốt hơn như dùng miễn phí 6 tháng đến 1 năm cho từng quy mô cụ thể.

Ông Quang đề nghị: "Trong việc hợp tác với HUBA, chúng tôi muốn cùng tạo ra một hệ sinh thái công nghệ tiêu dùng, trong đó có những khách hàng tiềm năng cùng tham gia một hệ sinh thái. Chúng tôi có những sản phẩm thực sự để các DN trải nghiệm và lựa chọn giải pháp phù hợp. Trong thời gian tới, phía công ty và HUBA nên có một cuộc hội thảo bàn tròn để cùng bàn xem những gì nên làm cho các DN”.

-1660-1675853486.jpg

Trong thời gian tới, HUBA và Công ty Sao Bắc Đẩu sẽ hợp tác trong việc giúp đỡ các SMEs chuyển đổi số

Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA, hiện nay các DN thành viên Hiệp hội chủ yếu là vừa và nhỏ, phần lớn đều nhận thức được vai trò của việc chuyển đổi số. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, có nhiều DN còn tâm lý lo ngại,  né tránh thực hiện, hoặc cũng có DN muốn làm nhưng gặp nhiều trở ngại nên "lực bất tòng tâm". Vì thế, khi được hợp tác với Công ty Sao Bắc Đẩu sẽ là một cơ hội tốt cho các DN. “Mong phía công ty hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp và DN vừa và nhỏ trong quá trình chuyển đổi số. Ban đầu, có thể hỗ trợ cho các DN sử dụng trước, rồi các DN phản hồi lại, khi thấy phù hợp sẽ hợp tác lâu dài”, ông Hòa nhấn mạnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA mong muốn Sao Bắc Đẩu hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO