Hội đồng hương Long An tại TP.HCM tổ chức họp mặt mừng Xuân 2023

Xuân Lộc| 11/02/2023 02:17

Là hoạt động được tổ chức thường niên vào đầu mỗi năm, là dịp để những đồng hương Long An và lãnh đạo tỉnh nhà gặp gỡ, trao đổi thông tin, động viên nhau trong cuộc sống, đồng thời nhìn lại một năm hoạt động với nhiều đổi mới đi lên của tỉnh nhà để từ đó, đồng hương Long An thêm tự hào và ra sức phấn đấu cho quê hương thêm giàu đẹp.

Với ý nghĩa đó, ngày 11/12, Ban liên lạc Đồng hương Long An tại TP.HCM tổ chức buổi họp mặt đồng hương trong bầu không khí đoàn kết - nghĩa tình. Tham dự buổi họp mặt có lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung ương, địa phương Long An cùng đông đảo đồng hương Long An đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

Đặc biệt, buổi họp mặt, Ban liên lạc Đồng hương Long An còn tổ chứ thêm khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm vùng miền, sản xuất nông sản: "Kết nối giao thương" của hơn 20 doanh nghiệp tại Long An, cùng nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa khác.

Trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân hoạt động tốt trong năm 2022 thuộc Hội Đồng hương Long An tai TPHCM

Trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoạt động tốt trong năm 2022

Trong những năm qua, Ban liên lạc Đồng hương Long An tại TP.HCM đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà như: vận động thương nhân, kiều bào đầu tư các dựa án kinh tế. Bên cạnh đó, ban liên lạc đồng hương Long An cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội: tặng quà tết cho người nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo, xây dựng cầu, đường nông thôn, xây nhà tình thương, tổ chức các đợt khám phát thuốc miễn phí… Ghi nhận những thành tích xuất sắc của tập thể và các cá nhân nhưng điều quan trọng là tất cả đều hướng về quê hương Long An. Nhằm tổng kết đánh giá kết quả sau một năm thực hiện nghị quyết của tỉnh nhà, tạo đà, tạo lực cho những năm tiếp theo thực hiện hoàn thành thắng lợi nghị quyết Đại hội của Đảng và Nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ tỉnh Long An.

Nhân dịp này, Ban liên lạc Đồng hương Long An tại TP.HCM đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoạt động tốt trong năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội đồng hương Long An tại TP.HCM tổ chức họp mặt mừng Xuân 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO