HMD Mobile Việt Nam giới thiệu Nokia C30 phổ thông dung lượng cao

H.Ng| 21/09/2021 04:18

HMD Mobile Việt Nam giới thiệu Nokia C30 - sản phẩm mới nhất trong C-series với dung lượng pin 6000mAh, màn hình 6,82 inch, Android 11 (phiên bản Go), đồng thời bổ sung Nokia C20 phiên bản 2/16GB vào danh mục smartphone phân khúc phổ thông.

HMD Mobile Việt Nam giới thiệu Nokia C30 phổ thông dung lượng cao

Nokia C30 sở hữu màn hình lên tới 6,82 inch cùng độ phân giải HD+ hiển thị sắc nét. Với các tín đồ của công việc, mọi góc nhìn trên Nokia C30 đều được hiển thị sắc nét giúp bạn dễ dàng trình bày ý tưởng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thỏa mãn nhu cầu cập nhật thông tin mỗi ngày, kết nối với bạn bè, người thân hay đam mê phim ảnh trong thời gian thư giãn với chiếc điện thoại này.

Bên cạnh đó, dung lượng pin “cực khủng” 6.000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 3 ngày chỉ với một lần sạc. Năng lượng ổn định của máy giúp nâng cao hiệu suất làm việc lâu dài, tăng khả năng phát trực tuyến và kết nối với mọi người. Thêm vào đó, vỏ ngoài được làm bằng polycarbonate chắc chắn, Nokia C30 giúp người dùng yên tâm về độ bền.

Không chỉ bắt trọn những khoảnh khắc độc đáo, ý tưởng sáng tạo với camera kép 13MP và đèn flash mang đến hình ảnh sống động, Nokia C30 còn được tích hợp sẵn các chế độ chụp hình HDR, chế độ làm đẹp, chụp đêm…

Nokia C30 được cập nhật bảo mật liên tục hằng quý và sử dụng công nghệ cảm biến vân tay và mở khóa bằng khuôn mặt.

Còn Nokia C20 với phiên bản 2/16GB hỗ trợ nâng cấp lên smartphone 4G dễ dàng hơn. Sở hữu màn hình rộng 6,5 inch chuẩn HD+, kết nối 4G và thời lượng pin hoạt động suốt ngày. Phiên bản mới của Nokia C20 vẫn có các cam kết bảo mật và cập nhật phần mềm hằng quý, giúp bảo mật tối ưu thông tin cho người dùng.

Nokia C30 có 2 màu xanh lục và xám khói, giá 2,79 - 2,99 triệu đồng, trong khi C20 có màu xanh thiên thạch và vàng phù sa, giá 2,19 triệu đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HMD Mobile Việt Nam giới thiệu Nokia C30 phổ thông dung lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO