Sự kiện

HIIVE by Fusion Bình Dương chính thức mở cửa đón du khách

MM 19/09/2023 16:35

Tọa lạc tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP 1), HIIVE by Fusion Bình Dương tọa lạc tại 10B Đại lộ Hữu Nghị, VSIP 1, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương vừa chính thức mở cửa đón khách vào ngày 16/9.

HIVE by Fusion nằm gần các điểm giao thương buôn bán, trục đường chính như trung tâm thương mại Aeon Mall, Sông Bé Golf Resort và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng một giờ di chuyển bằng ô tô.

picture4.jpg

Với 172 phòng khách sạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên được trang bị đầy đủ tiện nghi, quán bar đặc trưng mang đậm phong cách thể thao Mỹ phục vụ các món ăn, thức uống độc quyền và đa dạng các tiện ích nổi bật, dự án chiến lược của Tập đoàn Fusion hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến hoàn hảo cho các chuyến công tác ngắn và dài hạn kết hợp nghỉ dưỡng, thư giãn tại thành phố công nghiệp Bình Dương.

Là nơi nghỉ dưỡng - kết nối chú trọng sự trải nghiệm khách hàng của tập đoàn danh tiếng Fusion, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe và quản lý các khách sạn tại Việt Nam và Thái Lan, HIIVE by Fusion Bình Dương, một trong những thiên đường lý tưởng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của xu hướng du lịch bền vững “Workation”, chính thức mở cửa chào đón du khách.

picture2.jpg

Bước chân vào HIIVE by Fusion Bình Dương, quý khách sẽ được hòa mình vào không gian náo nhiệt, sôi nổi của chuỗi hoạt động chào mừng ngày khai trương đặc sắc. Tại buổi lễ, ông Christopher Hur - Chủ tịch Tập đoàn khách sạn Lodgis & Fusion đã có đôi lời chia sẻ đầy cảm xúc, nhấn mạnh sứ mệnh của HIIVE by Fusion Bình Dương trong công cuộc kiến tạo những chuyến đi lý tưởng cho khách du lịch trên khắp Đông Nam Á.

Nổi bật
Đọc nhiều
HIIVE by Fusion Bình Dương chính thức mở cửa đón du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO