B2B monthly

HESA Event: Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho loạt doanh nghiệp tầm cỡ

T.A 13/12/2023 - 18:22

HESA Event là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đứng sau sự thành công của hàng loạt chương trình. Nhiều đối tác, khách hàng đã tin tưởng lựa chọn HESA là đơn vị tổ chức sự kiện quan trọng.

Không chỉ tổ chức hội thảo, họp báo, ra mắt sản phẩm, HESA Event còn tổ chức các chương trình lớn diễn ra ngoài trời như giải chạy marathon, teambuilding, tour du lịch M.I.C.E… Song song đó, nhiều sự kiện tất niên, tân niên, tiệc mừng, lễ khai trương, khánh thành cũng được khách hàng tin tưởng, gửi gắm đến HESA Event.

hesa-2.jpg

Cảm nhận mong muốn của từng khách hàng riêng biệt, công ty sẽ “may đo”, tạo ra sự kiện phù hợp và đạt hiệu quả cao. Suốt quá trình đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, chỉn chu trong công việc, tận tâm với từng dự án nhỏ đến lớn.

Độ lan tỏa của nhiều sự kiện do HESA Event tổ chức, không dừng lại ở các kênh truyền thông nội bộ của khách hàng, trên các nền tảng mạng xã hội, mà còn được nhiều cơ quan báo chí, truyền hình đăng tải.

hesa-1.jpg
Đội ngũ nhân sự thực hiện tổ chức sự kiện của HESA Event

Dành tâm huyết cho nghề tổ chức sự kiện, ông Phạm Hữu Đức - Giám đốc HESA Event, nhìn nhận: “Hiện nay, doanh nghiệp rất quan tâm và đầu tư lớn cho hoạt động tổ chức sự kiện. Đây là cơ hội tốt để tăng độ nhận diện và khẳng định uy tín thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng trong giai đoạn cuối năm. Các sự kiện tất niên giúp thắt chặt niềm tin yêu của đối tác, khách hàng đối với thương hiệu.

Các sự kiện nội bộ được đầu tư chỉnh chu, chuyên nghiệp cũng giúp nhân sự gắn kết, yêu quý công ty hơn, là chất xúc tác giúp tuyển dụng thêm nhân sự chất lượng cao, tăng cơ hội kết nối kinh doanh. Sau sự kiện, nhiều khách hàng không chỉ bày tỏ niềm vui và hạnh phúc với chúng tôi, mà còn bất ngờ vì hoạt động kinh doanh phát triển vượt bậc so với kỳ vọng ban đầu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HESA Event: Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho loạt doanh nghiệp tầm cỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO