“Hãy trở về với marketing nguyên bản”
“Đánh giá đúng tiềm lực của mình và trở về với marketing nguyên bản, giữ sự chân thật là chìa khóa cho những chiến dịch thực sự chạm đến công chúng”.
Đây là chia sẻ của bà Linh Đàm-Founder của Matter Agency và cũng là tác giả cuốn sách Marketing Matters tại buổi ra mắt sách vừa diễn ra tại Hà Nội. Theo tác giả, Marketing Matters là cuốn sách hữu ích dành cho các chủ doanh nghiệp, những nhà quản trị, những marketer có kinh nghiệm muốn mở rộng hiểu biết và nâng cao chuyên môn và cả những người mới tìm hiểu về Marketing.
Cuốn sách ra đời xuất phát từ chính nhu cầu tự thân của một người từng đứng ở vai marketer lẫn vai khách hàng, từng ở phía doanh nghiệp lẫn nhà thầu, từng đảm nhiệm vị trí thấp nhất tới cấp C-level và mở doanh nghiệp. Đồng thời dựa trên chính nhu cầu của độc giả về một cuốn sách Marketing toàn diện, đa chiều.
Xuyên suốt cuốn sách là hai câu hỏi lớn, marketing có quan trọng và nên làm marketing thế nào? Tác giả không chỉ đưa ra cho người đọc cách bước vào lĩnh vực này một cách tự nhiên nhất mà còn chia sẻ những công cụ, các phương thức để đánh giá xem sản phẩm của công ty phù hợp với cách thức nào.
Cuốn sách bao gồm nhiều bảng biểu, thống kê, các đánh giá chuyên môn uy tín về ngành marketing, hiệu quả của các chiến dịch truyền thông quảng cáo cũng như các ví dụ để độc giả dễ hình dung cùng những nội dung chưa được đề cập tới nhiều ở các tài liệu, sách marketing khác tại Việt Nam như: Brandformance, Neuro-marketing, Market-ing hay Market-ed, Triết lý marketing…