Vietravel Airline bổ nhiệm lãnh đạo mới

Ý Nhi| 04/11/2019 07:30

Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines vừa công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc đối với ông Livio Arizzi (quốc tịch Ý).

Vietravel Airline bổ nhiệm lãnh đạo mới

Theo đó, ông Livio có trình độ tiến sĩ, đồng thời là cơ trưởng dày dạn kinh nghiệm với hơn 20.000 giờ bay trên các loại máy bay thương mại hiện đại và sở hữu lý lịch làm việc xuất sắc, sẽ phụ trách mảng quan hệ quốc tế của Vietravel Airlines. Trong thời gian tới, ông Livio sẽ phụ trách mảng tìm kiếm và mua máy bay phục vụ kế hoạch khai thác của hãng, cũng như tiếp cận và sử dụng nguồn nhân lực hàng không chất lượng cao từ nước ngoài; bên cạnh trọng trách chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tham gia sâu vào thị trường hàng không quốc tế khi hãng đi vào khai thác vào cuối Quý II, đầu quý III năm 2020.

Ngoài hai vị trí chủ chốt của Công ty là Ông Nguyễn Quốc Kỳ giữ chức vụ Chủ tịch, Ông Vũ Đức Biên giữ chức vụ Tổng Giám đốc; tháng 9/2019 vừa qua, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines cũng đã trao các Quyết định bổ nhiệm Ông Nguyễn Anh Vũ giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách về bảo dưỡng máy bay, Ông Nguyễn Quang Sơn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách về khai thác mặt đất. Cùng với việc bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc phụ trách quan hệ quốc tế, bộ máy nhân sự cấp cao của Vietravel Airlines đã cơ bản được hoàn thiện, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày cất cánh.

Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) được định hướng là hãng hàng không thế hệ mới gắn với du lịch, chủ yếu khai thác các đường bay phục vụ du khách theo hình thức thuê bao nguyên chuyến bay (charter flight), góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không Việt Nam, thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững ngành du lịch lữ hành đồng thời tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel Airline bổ nhiệm lãnh đạo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO