Takeda Việt Nam được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2022

H.Ng| 16/05/2022 07:50

Takeda Việt Nam vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2022 do tổ chức toàn cầu về văn hóa công sở Great Place to Work® ASEAN & ANZ công nhận.

Takeda Việt Nam được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2022

Trước đó, Takeda Việt Nam được trao chứng nhận Great Place to Work® Certification cho những nỗ lực không ngừng hướng đến “Trải nghiệm nhân viên xuất sắc”, khuyến khích sự phát triển của từng cá nhân và xây dựng Takeda Việt Nam trở thành nơi làm việc truyền cảm hứng cho nhân viên. 

Danh hiệu này đạt được dựa trên kết quả từ cuộc khảo sát độc lập do Great Place to Work tiến hành, cho thấy 95% nhân viên Takeda Việt Nam đánh giá công ty có môi trường làm việc tuyệt vời, một tỷ lệ cao hơn nhiều so với trung bình toàn cầu ở mức 53%. Các tiêu chí đánh giá bao gồm tính hiệu quả trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, sự tín nhiệm của nhân viên dành cho lãnh đạo của họ, niềm tự hào về những đóng góp của đội ngũ nhân viên và sự tôn trọng đồng nghiệp. 

Takeda-JPG-6488-1652668548.jpg

Năm nay, mục tiêu hàng đầu của Takeda Việt Nam là đầu tư vào việc chăm sóc phúc lợi và sức khỏe (tinh thần lẫn thể chất) của nhân viên. Dù phải đương đầu với những thay đổi của nền kinh tế sau đại dịch Covid-19 nhưng Takeda Việt Nam luôn duy trì văn hóa công ty theo tinh thần cởi mở, linh hoạt và đáng tin cậy, bảo đảm nhân viên được chăm sóc tốt nhất.  

Công ty đã đưa ra nhiều sáng kiến để xây dựng Takeda Việt Nam thành môi trường làm việc thân thiện, an toàn và trao quyền cho nhân viên. Lý tưởng này bắt nguồn từ việc coi sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên là yếu tố quan trọng nhất, giúp tập thể cùng lớn mạnh, phát triển, hiện thực hóa tầm nhìn của Takeda.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Takeda Việt Nam được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO