J&T Express tăng cường trải nghiệm hướng đến người dùng trẻ

H.Ng| 27/12/2022 08:15

TikTok đã thúc đẩy nhu cầu giao vận tăng cao và tiếp nối Vũ điệu J&T - TikTok BEAT Live Stage, J&T Express triển khai loạt hoạt động, chương trình trên TikTok nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

J&T Express tăng cường trải nghiệm hướng đến người dùng trẻ

Sự phát triển của thương mại điện tử trên mạng xã hội kéo theo nhu cầu chuyển phát nhanh ngày càng cao. Không đứng ngoài xu hướng dịch chuyển này, đồng thời là một phần của chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, J&T Express đã tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội và nền tảng TikTok. 

Tài khoản TikTok của J&T Express hiện có hàng trăm nghìn người theo dõi với nhiều video hàng triệu lượt xem. Trong số đó, video ngôi sao bóng đá Lionel Messi công bố trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express thu hút hơn 16,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn tương tác. Tài khoản cũng chia sẻ hàng loạt video với phong cách trẻ trung, nội dung gần gũi để tiến một bước gần hơn với tệp khách hàng. 

Nối tiếp thành công từ những hoạt động tiếp thị trên TikTok, J&T Express mới đây đã tổ chức chương trình J&T Dance Challenge và được nhiều TikToker nổi tiếng như Quang Đăng, Lê Bống... hưởng ứng mạnh mẽ. Đây là năm thứ hai liên tiếp công ty tổ chức hoạt động này để thắt chặt sự gắn kết với phân khúc khách hàng trẻ.

-5849-1672130846.png

Vũ điệu thỏ (bunny dance) và sắc đỏ của J&T Express kỳ vọng sẽ phủ khắp TikTok, từ đó tạo nên không khí hứng khởi, vui nhộn dịp cuối năm. Thử thách còn lan tỏa thông điệp J&T Express không chỉ giao vận những kiện hàng đến mọi miền đất nước, từ thành thị đến nông thôn hay biên cương đến hải đảo, mà còn chuyển phát niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng. 

Ngoài J&T Dance Challenge, J&T Express còn có kế hoạch ra mắt iTVC trong dịp Tết Nguyên đán thay cho lời cảm ơn hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng công ty. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
J&T Express tăng cường trải nghiệm hướng đến người dùng trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO