J&T Express tăng cường cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ

H.Ng| 17/11/2022 05:18

Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn hiện nay, J&T Express - đơn vị chuyển phát nhanh sở hữu trung tâm trung chuyển lớn bậc nhất Việt Nam xác định cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ là một trong những chiến lược lâu dài.

J&T Express tăng cường cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ

Về hệ thống, J&T Express đã đầu tư bài bản với hơn 1.900 bưu cục, 850 xe vận tải, 19.000 nhân viên, 36 trung tâm trung chuyển. Bên cạnh đó là sự đầu tư mạnh vào công nghệ với các ứng dụng thanh toán qua QR Code động, Zalo ZNS…

Đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng, J&T Express mang đến mô hình dịch vụ đa dạng gồm chuyển phát tiêu chuẩn được thiết kế cho tất cả đối tượng khách hàng, chuyển phát nhanh đáp ứng đưa ra một số giải pháp vận chuyển đảm bảo như giao nhanh, nhận giao cả hàng hóa cồng kềnh hay có thể đặt giao hàng dễ dàng trên nhiều nền tảng, giao hàng cao cấp J&T Super, giao hàng J&T International giúp người dùng có thể tra cứu hành trình quốc tế…

Bên cạnh đó, J&T Express nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ theo hướng hỗ trợ cho người bán hàng bằng các hoạt động thiết thực cũng như duy trì hợp tác với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay.

-7085-1668664791.jpg

Khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn” của J&T Express đã nhận những phản hồi tích cực từ người dùng, trong đó nổi bật là yếu tố giao hàng xuyên suốt 365 ngày. 

Hỗ trợ người bán vào dịp đơn hàng bùng nổ cuối năm, J&T Express tăng cường hỗ trợ nhiều ưu đãi giá trị, đơn cử như Red Tuesday, giảm giá cước vận chuyển toàn quốc, tặng chủ shop, nhà bán hàng nhiều quà tặng giá trị... Bên cạnh đó, J&T Express cũng hợp tác với các chuyên gia trong ngành nhằm chia sẻ, hỗ trợ người bán hàng có thêm kinh nghiệm, kiến thức thị trường và xu hướng trong kinh doanh online cũng như lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
J&T Express tăng cường cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO