Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự chất lượng cao

H.Ng| 05/03/2021 07:42

Công ty Generali Việt Nam vừa triển khai “Hơn cả một nơi làm việc” - chiến lược nhân sự với mục tiêu trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính.

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự chất lượng cao

Cùng với đó, Generali Việt Nam cũng triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Trọng tâm của chiến lược này là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nơi mà mỗi nhân viên có thể học hỏi, phát triển, vui sống và thăng hoa.

Các hoạt động, chương trình đào tạo với nhiều nội dung thiết thực, sáng tạo cùng văn hóa chủ động học tập, trau dồi sẽ được công ty đẩy mạnh phát triển cùng với việc triển khai số hóa các quy trình nhân sự, trong đó có việc đăng ký và quản lý yêu cầu đào tạo, huấn luyện cũng như các khóa học trực tuyến.

Công ty chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình “Phát triển nhân tài Generali” và chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021. Cả hai chương trình hướng đến phát triển tài năng và các cá nhân ưu tú, bồi dưỡng lớp lãnh đạo kế cận đủ năng lực, đáp ứng cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững của Generali tại Việt Nam.

Generali-2-7083-1614918424.jpg

Nhân viên Generali Việt Nam có cơ hội thực hiện sứ mệnh trở thành "Người bạn trọn đời"

Bên cạnh những cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc, với nhiều chương trình hoạt động cộng đồng ý nghĩa, nhân viên Generali Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội thực hiện sứ mệnh trở thành “Người bạn trọn đời”, mang đến những giá trị tích cực và bền vững cho cộng đồng.

Trong năm 2020, Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO