Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trải nghiệm trở lại với ngành cafe

Vân Ly| 06/06/2022 01:37

Sau chặng đường khá gian nan, doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo đã góp phần lấy lại sự công bằng cho cà phê Robusta của Việt Nam, với thành tựu là Kỷ lục thế giới cho cà phê Việt Nam và văn hóa cà phê Việt Nam.

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trải nghiệm trở lại với ngành cafe

Qua hội thảo, nhiều vấn đề đáng quan tâm đã được đặt ra, xoay quanh chủ đề về sự trở lại của các doanh nghiệp sau 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch.

Ngày 3/6, Tọa đàm “Back & Bounce” (Trở về và Vĩ đại) trong khuôn khổ sự kiện We are back do Cộng đồng CEO Quản trị và Khởi nghiệp tổ chức đã truyền cảm hứng đến với các doanh nhân, đặc biệt là những doanh nhân trẻ. Tại sự kiện, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO TNI King Coffee đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm trở lại với ngành cafe. 

Nhiều bài học kinh nghiệm cho các bạn trẻ đã đươc bà đưa ra, như chuyển đổi số, super app sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp khi bước vào kỷ nguyên số, sử dụng cánh cổng Singapore, Dubai giúp các doanh nghiệp vươn ra thế giới nhanh hơn và mạnh hơn. 

Bà Thảo cho rằng thương hiệu Việt chính là tài sản quý giá mà bà muốn đế lại cho thế hệ sau. Từ những năm 2000, bà từng làm rất nhiều hoạt động chia sẻ về vấn đề thương hiệu, làm gì để chúng ta xây dựng được một thế hệ thương hiệu Việt, khát vọng có được một thương hiệu của người Việt vươn ra toàn cầu, bởi vì các tập đoàn lớn thế thế giới không xuất phát từ những quốc gia trồng cà phê, trong khi đây là lợi thế của nước ta. 

Ba-Le-Hoa-ng-Die-p-Tha-o-chia-1517-2559-

Cùng tham dự tọa đàm có doanh nhân Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC (thứ 2 từ bên phải), doanh nhân Nguyễn Đình Tùng – CEO Ngân hàng Phương Đông OCB (ngoài cùng bên trái). Host của tọa đàm là CEO Đông Á Solutions Trần Bằng Việt (ngoài cùng bên phải). Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO TNI King Coffee (thứ 2 từ bên trái).

Trong thời gian qua, bà Thảo đã ra mắt sách tự truyện truyền cảm hứng được đúc kết bằng chính cuộc đời bà mang tên The Queen of King Coffee. Dự kiến sẽ có phiên bản tiếng Việt trong tháng 6 này). Ngoài ra nhiều dự án được bà Thảo khởi xướng như: Women Can Do giúp 100,000 phụ nữ khởi nghiệp, Happy Farmers với tầm nhìn là nhà cung ứng một cửa và là cánh cổng thương mại lớn nhất của Việt Nam cho các đối tác quốc tế và thị trường thế giới v.v…

Đại dịch Covid-19 đi qua, có không ít doanh nhân bị chậm nhịp hoặc gặp nhiều khó khăn so với trước đây. Những doanh nhân ấy cần được học hỏi và được truyền thêm động lực để có thể quay trở lại và mạnh mẽ hơn. Sự kiện “We are back” thu hút hàng trăm CEO trẻ trên toàn quốc tới tham dự. Đây được đánh giá là sự kiến lớn nhất sau 2 năm Covid-19 của Cộng đồng CEO Quản trị và Khởi nghiệp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trải nghiệm trở lại với ngành cafe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO