Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội ký kết với 6 doanh nghiệp

H.Ng| 27/03/2021 01:16

Không chỉ đảm bảo đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, các doanh nghiệp này sẽ trực tiếp tham gia tư vấn về các nội dung giảng dạy của trường, đảm bảo sinh viên được đào tạo đúng với thực tế, bắt kịp công việc sau khi tốt nghiệp.

Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội ký kết với 6 doanh nghiệp

Các doanh nghiệp hợp tác với trường gồm IvyPrep Education, iSMART Education, Công ty phần mềm 3S, Công ty DWN Việt Nam, Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Công ty CP Tư vấn và Đào tạo Ô tô ACT.

Sau ký kết, các doanh nghiệp sẽ sắp xếp kế hoạch đào tạo các sinh viên theo hình thức đào tạo tại chỗ và học từ việc làm thực tế xen kẽ tại doanh nghiệp trong suốt quá trình học tập, thực hành. Các doanh nghiệp cũng sẽ ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ HNET, thậm chí ngay từ khi chưa ra trường, các sinh viên có cơ hội thực tập, thực hành và trở thành cộng tác viên được trả lương của các doanh nghiệp. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho sinh viên khi có kinh nghiệm thực tế và có thêm thu nhập ngay trong quá trình học.

HNET-jpeg-2533-1616832632.jpg

HNET ký kết với 6 doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ, kỹ thuật, dịch vụ đảm bảo "đầu ra" cho sinh viên

Sau khi nhận khoản đầu tư 1 triệu USD từ EQuest, HNET đã chuyển đổi mạnh mẽ để trở thành trường cao đẳng dạy nghề có chuyên môn cao, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Trường đang tuyển sinh 4 chuyên ngành, gồm: Quản trị nhà hàng khách sạn; Quản trị bán hàng; Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ; Phiên dịch tiếng anh thương mại. Trường dự kiến sẽ mở rộng thêm một số ngành trong thời gian tới.

HNET đang có chương trình học bổng lên tới 70% học phí toàn năm học 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội ký kết với 6 doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO