Hoạt động

Giải tennis Doanh nhân quận 12 mở rộng - Tranh cup SC Group: Tinh thần thể thao và sức mạnh đoàn kết

Vĩnh Khánh 18/06/2024 11:55

Vừa qua, Hội doanh nghiệp quận 12 cùng SC Group đã phối hợp tổ chức Giải tennis Doanh nhân quận 12 mở rộng - Tranh cup SC Group, với sự tham gia của 80 tay vợt là hội viên, câu lạc bộ và công - viên chức trên địa bàn quận tham gia.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Tấn Nam - Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận 12 kiêm Trưởng Ban tổ chức Giải đấu, bày tỏ niềm vinh dự khi được đón tiếp các tay vợt tham gia sự kiện.

Ông cho biết, đây là giải đấu đầu tiên do Hội tổ chức và đã được lãnh đạo Hội đặc biệt chú trọng. Sự kiện này không chỉ là dịp để các doanh nhân và công - viên chức trên địa bàn quận gặp gỡ, giao lưu mà còn là một hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Hội.

b80eb1ee3ed19d8fc4c0.jpg
Các tay vợt và lãnh đạo Hội chụp ảnh lưu niệm

Ông Nam nhấn mạnh, sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các tay vợt là nguồn động viên to lớn đối với Hội. Ông kỳ vọng, Giải đấu này sẽ trở thành một sự kiện thường niên, tạo điều kiện cho các thành viên và đối tác có thêm cơ hội gắn kết, nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết.

Cũng theo ông Nam, sự thành công của Giải đấu lần này sẽ là tiền đề cho các chương trình thể thao và hoạt động cộng đồng khác trong tương lai, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn quận 12.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, mang đến những pha đấu hấp dẫn cho cổ động viên, cặp đôi Phan Văn Phu - Nguyễn Võ Anh Duy đã xuất sắc vượt qua đối thủ và giành giải Vô địch. Cặp đôi Hoàng Thanh Bình - Anh Thử giành giải Nhì. Đồng hạng Ba thuộc về các cặp đôi Huỳnh Quang Tiến - Trần Tuấn Thiện và Trương Việt Dũng - Nguyễn Trung Thành.

111.jpg

Cũng theo đại diện Hội doanh nghiệp quận 12 cho biết, sẽ duy trì giải đấu thành một sự kiện truyền thống hằng năm. Mục tiêu là tạo sự đoàn kết, cùng nhau kết nối vượt qua khó khăn và phát triển không chỉ trong Hội mà còn mở rộng ra các hội bạn, các ban ngành, và nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau trên địa bàn quận.

Được biết, vào đầu tháng 7, Hội sẽ phối hợp với UBND - UBMTTQ VN quận 12 và cùng các tay vợt tham gia Giải đấu này đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng có hoàn cảnh trên địa bàn quận.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giải tennis Doanh nhân quận 12 mở rộng - Tranh cup SC Group: Tinh thần thể thao và sức mạnh đoàn kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO