Sản phẩm mới

Garmin ra mắt phiên bản giới hạn MARQ Golfer Carbon

PV 15/11/2023 - 16:54

MARQ Golfer phiên bản carbon là chiếc đồng hồ dành cho những khách hàng yêu thích sự chinh phục trên mọi địa hình sân golf và thử thách.

Garmin Việt Nam vừa trình làng đồng hồ MARQ Golfer phiên bản carbon với số lượng giới hạn. Đây là siêu phẩm thuộc bộ sưu tập MARQ Carbon, hướng tới kỷ niệm 35 năm di sản Garmin, đồng thời cũng là thế hệ mới nhất trong dòng đồng hồ chơi golf của thương hiệu.

Được chế tạo từ 130 lớp sợi carbon hợp nhất, kết hợp với màn hình cảm ứng Amoled rực rỡ và mặt kính saphire hình vòm, chiếc đồng hồ sở hữu phong thái sang trọng, hiện đại và độc đáo.

2.png
MARQ Golfer phiên bản Carbon - Tuyên ngôn của đẳng cấp

Ba lựa chọn khác nhau đại diện cho ba phong cách và gout thẩm mỹ của khách hàng: dây da FKM thanh lịch, dây nylon phóng khoáng và dây silicone dệt vải jacquard ấn tượng. Không những thế, đồng hồ còn có thời lượng pin đến 16 ngày, cùng khả năng sạc nhanh nhờ bộ sạc từ tính trực quan, cho phép sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng một giờ.

Đông hồ được tích hợp sẵn hơn 43.000 bản đồ sân golf từ khắp nơi trên thế giới. Công cụ caddie ảo giúp người chơi chọn loại gậy phù hợp cho từng cú đánh dựa trên các yếu tố tốc độ, hướng gió, độ cao sân và lịch sử của các cú đánh trước.

Tính năng khoảng cách PlaysLike nâng cao cho phép golf thủ tính toán lực bay của mỗi cú đánh dựa trên khoảng cách sân đã được điều chỉnh theo độ cao và điều kiện môi trường.

MARQ Golfer phiên bản carbon được mở bán giới hạn tại Việt Nam vào ngày 9/11/2023 và giá bán lẻ đề nghị là 79.990.000 VNĐ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin ra mắt phiên bản giới hạn MARQ Golfer Carbon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO