Công nghệ

Garmin Pay ra mắt tại Việt Nam

H.Ng 23/11/2023 11:23

Lần đầu tiên tại Việt Nam thông qua liên kết hợp tác với Ngân hàng VPBank, ứng dụng thanh toán Garmin Pay giúp người dùng thanh toán không tiếp xúc một cách nhanh gọn, an toàn, hiệu quả, cam kết bảo mật trên các dòng đồng hồ thông minh hàng đầu của thương hiệu.

Garmin, thương hiệu thiết bị đeo tay thông minh hàng đầu thế giới vừa công bố người dùng Việt Nam đã có thể kích hoạt và sử dụng Garmin Pay trên 22 dòng đồng hồ thông minh khác nhau của thương hiệu.

garmin.png

Ra mắt năm 2017, ứng dụng thanh toán này đã trở thành tính năng hữu dụng nhất cho người dùng Garmin đam mê dịch chuyển, thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao. Dù là cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, hay trung tâm thương mại, tất cả giao dịch đều trở nên dễ dàng, nhanh chóng và bảo mật thông qua chiếc đồng hồ nhỏ gọn trên cổ tay.

Hiện nay, hệ thống thanh toán tối ưu này đã được đón nhận ở 94 quốc gia trên thế giới. Và giờ đây, với sự hợp tác lần đầu tiên cùng VPBank, Garmin Pay đã có mặt trên mạng lưới thanh toán tại Việt Nam.

garmin1.jpg

Ứng dụng thanh toán này không yêu cầu kết nối với điện thoại di động mà có thể thanh toán độc lập. Hệ thống bảo mật tối đa của Garmin Pay cũng cho phép các thông tin thẻ ngân hàng được giữ kín thông qua mã giao dịch cho mỗi lần mua hàng.

Khi trả phí, số thẻ thanh toán sẽ không được lưu trữ trên thiết bị, trên hệ thống của Garmin hay gửi tới nhà bán hàng mà dựa trên số thẻ cụ thể của từng chiếc đồng hồ.

Trong trường hợp người dùng tháo đồng hồ ra khỏi tay hoặc tắt thiết bị theo dõi nhịp tim, đồng hồ sẽ yêu cầu nhập lại mật mã trước khi thanh toán. Ngoài ra, Garmin Pay sẽ tự động khóa ví khi người dùng nhập sai mật khẩu ba lần. Khi đó, họ sẽ phải đặt lại mật khẩu trong ứng dụng Garmin Connect để tiếp tục.

Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin Pay ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO