Bất động sản

Gần một tỷ đồng tiền thưởng dành cho đại lý lập kỷ lục doanh số bán hàng Vega City Nha Trang

Bích Ngọc 21/11/2023 13:58

Ngày 18/11, sự kiện vinh danh tập thể và các cá nhân xuất sắc trong công tác phân phối dự án Vega City Nha Trang với chủ đề “Light & Glory - Chạm tới hào quang” đã chính thức bùng nổ với sự góp mặt của hơn 20 đại lý chiến lược khắp 3 miền.

Sự kiện “Light & Glory - Chạm tới hào quang” được diễn ra sau 3 tháng phát động. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đầy thử thách nhưng 20 đại lý chiến lược của Vega City Nha Trang đã bứt phá, lập con số kỷ lục về doanh số bán hàng, đem lại sự sôi động đặc biệt cho các sản phẩm Meliá Nha Trang nằm trong Vega City Nha Trang.

1111111111111.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt KDI Holdings, bà Phan Thị Ngọc Ly - Giám đốc kinh doanh, gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới các đại lý, các chiến binh Super Sales, và đội ngũ các chiến binh “thầm lặng” Sale admin.

“Tôi đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đại lý đã tạo nên một tập thể với đầy sự nhiệt huyết, dành sự tập trung cao độ đối với dự án Vega City Nha Trang, góp phần trong sự thành công, đưa các sản phẩm của Vega City Nha Trang đến gần hơn với khách hàng, nhà đầu tư”, bà Ly nói.

Để vinh danh tập thể và các cá nhân xuất sắc trong công tác phân phối dự án Vega City Nha Trang, đại diện KDI Holdings đã chính thức công bố tổng giải thưởng lên tới gần một tỷ đồng với nhiều hạng mục giải thưởng hấp dẫn dành cho các cá nhân, tập thể đại lý kinh doanh có doanh thu xuất sắc trong suốt 3 tháng vừa qua.

Các giải thưởng dành cho tập thể bao gồm: 1 giải nhất trị giá 370 triệu đồng (20 chuyến du ngoạn ngắm vịnh biển với Vega Yacht và 3 cây vàng); 1 giải nhì trị giá 220 triệu đồng (10 chuyến du ngoạn ngắm vịnh biển với Vega Yacht và 2 cây vàng) và 1 giải ba trị giá 110 triệu đồng (5 chuyến du ngoạn ngắm vịnh biển với Vega Yacht và 1 cây vàng). Các giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc gồm Top 10 chuyên viên kinh doanh có doanh số xuất sắc nhất quý là 10 chiếc Apple Watch Series 8 tổng trị giá 100 triệu đồng và Top 5 admin cống hiến nhất là 5 chiếc Airpods Pro 2021 tổng trị giá 25 triệu đồng.

222222222222.jpg

Thay mặt các đơn vị đại lý, ông Văn Đức Nam - Tổng giám đốc Đại lý phân phối Casland khẳng định, 2 yếu tố tạo nên thành quả ấn tượng của sự kiện “Light & Glory - Chạm tới hào quang” chính là nằm ở sản phẩm Vega City Nha Trang đẳng cấp, pháp lý chuẩn chỉnh và uy tín chủ đầu tư.

“Chủ đầu tư Vega City Nha Trang - Tập đoàn KDI Holdings là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam với tiềm lực tài chính và mức chi thưởng hoa hồng hấp dẫn”, ông Nam khẳng định.

Song song với sự kiện tri ân các đại lý bán hàng, cùng ngày 18/11, hai sự kiện đặc biệt của dự án Vega City Nha Trang là buổi lễ giới thiệu dự án tới khách hàng VVip tại Nha Trang - Harmony of The Sea và Tiệc trà cuối tuần tại TP.HCM - Coffee sáng cùng Meliá Nha Trang cũng được diễn ra. Cả hai sự kiện đều nhận được sự quan tâm và thu hút đông đảo các khách hàng, nhà đầu tư tham gia.

458-202311211350143.png

Trong 3 dòng sản phẩm của Vega City Nha Trang, căn hộ view biển - Meliá Nha Trang được quản lý bởi thương hiệu khách sạn nổi tiếng hàng đầu thế giới Meliá Hotels International, được giới chuyên gia đánh giá là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những chủ nhân có tầm nhìn dài hạn với khẩu vị đầu tư sinh lời bền vững, tích lũy cho thế hệ tương lai và mong muốn tận hưởng hàng trăm đêm nghỉ dưỡng linh hoạt kèm loạt ưu đãi, tiện nghi đẳng cấp.

Có thể nói, sự kiện “Light & Glory - Chạm tới hào quang” cùng các chính sách thưởng nóng nhanh, cơ chế hoa hồng hấp dẫn bậc nhất thị trường chính là sự ghi nhận, đánh giá cao của chủ đầu tư KDI Holdings trước những đóng góp của chiến binh sales, đại lý phân phối cho sự thành công của Vega City Nha Trang.

Đây cũng là minh chứng cho quan điểm kinh doanh của KDI Holdings luôn coi trọng hệ thống phân phối như “cánh tay nối dài” của chủ đầu tư đến với khách hàng, và cũng là lời giải đáp cho lý do Vega City Nha Trang thu hút nhiều hệ thống đại lý đồng hành nhiệt huyết cùng dự án. Theo tiết lộ từ đại diện KDI Holdings, sắp tới tòa CT11 cùng hàng loạt siêu phẩm bất động sản biển ra mắt sẽ hứa hẹn mang đến các giải thưởng và cơ chế hấp dẫn hàng đầu thị trường cho các đại lý phân phối và sales.

Biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 091 878 3966 | Website: vegacity.vn

Facebook xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Gần một tỷ đồng tiền thưởng dành cho đại lý lập kỷ lục doanh số bán hàng Vega City Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO