Sự kiện

Fujiwa VietNam - Tri ân và kết nối với người lính Việt Nam qua chương trình "Trái tim người lính"

Kim Ngọc 06/10/2023 14:42

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam (Fujiwa) cùng với Câu lạc bộ Trái tim người lính miền Tây đã có cuộc thăm hỏi, chia sẻ trước những sự hy sinh và đóng góp to lớn của các cựu chiến binh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Để tỏ lòng biết ơn và tôn vinh những người lính dũng cảm đã đóng góp cho nền độc lập của đất nước. Fujiwa dành tặng 5 gia đình cựu chiến binh 5 phần quà đặc biệt, mỗi phần quà là 12 tháng sử dụng sản phẩm nước uống Fujiwa giàu hydrogen cao cấp.

picture1.png

Bà Ngô Thị Thu Thuỷ - Tổng giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam chia sẻ: "Vùng đất miền Tây Nam bộ đã chứng kiến những thời kỳ khó khăn, nhưng cũng là nơi nảy sinh nhiều tinh thần đoàn kết và hy sinh cao cả. Chúng tôi cảm thấy trách nhiệm và lòng biết ơn sâu sắc đối với những người lính dũng cảm, những người đã dâng hiến tuổi thanh xuân của mình cho quê hương và đất nước".

picture2.png

Bà Thuỷ cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết nối những cựu chiến binh và tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống. Bà nói: "Chúng tôi hiểu rằng việc kết nối và chia sẻ không chỉ là để tri ân, mà còn để xây dựng cộng đồng đoàn kết. Chúng tôi cam kết hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng xã hội, và góp sức trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc."

picture3.png
Ảnh: Fujiwa Vietnam

Fujiwa Việt Nam hiện đang gắng sức và nỗ lực để mở rộng cũng như triển khai thêm nhiều hoạt động cộng đồng mang tính bền vững tại nhiều tỉnh thành khác, nhằm hỗ trợ nhiều gia đình có công trong cách mạng.

Hơn hết là thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người lính dũng cảm, và mong muốn các tổ chức, các doanh nghiệp sẽ cùng chung tay “Kết nối và chia sẻ - Tôn vinh và tri ân”.

Nổi bật
Đọc nhiều
Fujiwa VietNam - Tri ân và kết nối với người lính Việt Nam qua chương trình "Trái tim người lính"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO