B2B monthly

Fujiwa Vietnam mang đến trải nghiệm truyền cảm hứng

T.A 18/09/2023 09:53

Không chỉ cung cấp những sản phẩm nước uống ion kiềm và nước uống hydrogen với công nghệ tiên tiến, Fujiwa Vietnam còn mong muốn mang đến những trải nghiệm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng.

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam là thương hiệu sản xuất nước uống ion kiềm và nước uống hydrogen với công nghệ tiên tiến được chuyển giao 100% từ Nhật Bản. Mục tiêu của công ty là mang đến "nước tốt" cho sức khoẻ cộng đồng.

Không chỉ vậy, Fujiwa Vietnam còn tích cực kết hợp với các đơn vị dể mang đến cho người tiêu dùng những chương trình và hoạt động bổ ích, lý thú.

fu1.jpg
Fujiwa Việt Nam là thương hiệu sản xuất nước uống ion kiềm và nước uống hydrogen

Mới đây, Fujiwa Vietnam đã trở thành nhà tài trợ cho sự kiện "Bóng đá Việt - Kiệt tác số" được tổ chức bởi Công ty CP Truyền thông và Giải trí OMedia.

"Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam thông qua chương trình lần này. Sự hợp tác đầy ý nghĩa lần này giữa Fujiwa Vietnam và Omedia trên tinh thần mang lại sự hứng thú và sự quan tâm lớn từ cộng đồng thể thao, giải trí", bà Ngô Thị Thu Thuỷ - Tổng giám đốc Fujiwa Vietnam chia sẻ.

z4677044041933_fbd038f344ecb25aeb9af07d7afd67e1.jpg
Fujiwa Vietnam ký hợp tác trở thành nhà tài trợ kim cương cho chuỗi sự kiện

Sự kiện chính thức diễn ra vào ngày 23 và 24/9, tại TP.HCM, gồm: Talkshow giao lưu giữa các tuyển thủ, HLV; Đấu giá vật phẩm thể thao “Trao yêu thương - Sáng tương lai”; Đêm Gala “Hào quang trở lại” kết nối các cựu tuyển thủ, tuyển thủ, các đơn vị tổ chức; trình diễn trực tiếp bộ công nghệ hình ảnh Bullet Time độc quyền của OMedia Studio…

Điểm nhấn lớn nhất của chương trình là trận đấu giao hữu bóng đá của các tuyển thủ, cựu tuyển thủ quốc gia các thời kỳ với sự góp mặt của các HLV Calisto, Phan Thanh Hùng cùng hơn 50 cầu thủ, cựu cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fujiwa Vietnam mang đến trải nghiệm truyền cảm hứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO