Chuyện làm ăn

FPT hợp tác với KITZ thúc đẩy chuyển đổi số ngành sản xuất van công nghiệp

H.Ng 06/08/2024 - 10:14

FPT Software (công ty thành viên của Tập đoàn FPT) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với KITZ Corporation, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất van công nghiệp và sản phẩm kiểm soát chất lỏng.

Thông qua hợp tác này, KITZ sẽ tận dụng nguồn nhân lực dồi dào và chuyên môn sâu rộng của FPT Software để thúc đẩy các sáng kiến chuyển đổi số trên toàn bộ hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

fpt-kitz.jpg

Theo thỏa thuận, FPT Software sẽ cung cấp các giải pháp số toàn diện nhằm nâng cao hoạt động phát triển sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, dịch vụ bảo trì, cũng như các hoạt động bán hàng và tiếp thị của KITZ. Bên cạnh đó, FPT Software cũng sẽ ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của KITZ, hướng tới mục tiêu tối ưu vận hành, hiệu quả và an toàn hơn.

Với gần 20 năm hoạt động tại Nhật Bản, FPT Software đã trở thành công ty công nghệ nước ngoài lớn nhất về quy mô nhân sự, với 3.500 nhân viên làm việc ở 17 văn phòng và trung tâm đổi mới sáng tạo tại Nhật Bản, 15.000 nhân viên trên toàn cầu chuyên phục vụ cho thị trường này. Công ty đã cung cấp dịch vụ và giải pháp cho hơn 450 khách hàng trên toàn thế giới, hỗ trợ họ trong hành trình chuyển đổi số thông qua các dịch vụ tư vấn chiến lược và giải pháp công nghệ tiên tiến như AI, máy học và điện toán đám mây...

FPT Software cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác và phát triển công nghệ giữa Việt Nam và Nhật Bản, là thành viên tích cực của Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) và là Chủ tịch Hiệp hội Chuyển đổi số Việt Nam - Nhật Bản (VADX Japan)

Chuyển đổi số trong sản xuất công nghiệp là lĩnh vực trọng điểm của FPT Software. IDC MarketScape và HFS Horizons đã đánh giá FPT Software là công ty dẫn đầu và tạo ra nhiều đột phá trong lĩnh vực dịch vụ CNTT phục vụ sản xuất.

Nổi bật
Đọc nhiều
FPT hợp tác với KITZ thúc đẩy chuyển đổi số ngành sản xuất van công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO