Sản phẩm mới

Đến FPT Shop sắm laptop nhận ưu đãi lớn

H.Ng 17/07/2024 - 16:58

Từ ngày 17- 31/10, mua laptop tại FPT Shop, tân sinh viên sẽ nhận được mức ưu đãi đến 8.000.000 đồng, tặng thêm 1 năm bảo hành, đặc quyền 1 đổi 1 và trả góp 0 đồng. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để mua sắm laptop cho mùa tựu trường năm nay.

Theo đó, trong khuôn khổ chiến dịch “Back To School”, từ nay đến ngày 31/10, các bạn học sinh - sinh viên có thể dễ dàng sở hữu một chiếc laptop, PC với giá chỉ từ 5.990.000 đồng.

Đặc biệt, bên cạnh chương trình giảm giá đến 50%, các tân sinh viên còn nhận được “siêu ưu đãi” trong mùa tựu trường này. Các sĩ tử sở hữu mức điểm thi THPT quốc gia càng cao sẽ được hệ thống dành tặng ưu đãi càng lớn.

fpt.jpg

Cụ thể, các tân sinh viên 2024 có điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp THPT 2024 lớn hơn 9 sẽ được FPT Shop giảm thêm 10%, mức giảm lên đến 8.000.000 đồng. Những bạn có mức điểm trung bình bằng hoặc nhỏ hơn 9 sẽ được hệ thống ưu đãi 5%. Chương trình được áp dụng cho tất cả các sản phẩm laptop, PC, LCD tại FPT Shop.

Trong mùa tựu trường năm nay, FPT Shop cũng gửi đến học sinh, sinh viên ưu đãi giảm thêm 3% khi chọn mua laptop tại hệ thống. Thêm vào đó, bên cạnh thời hạn bảo hành chuẩn của sản phẩm, FPT Shop còn tặng thêm 1 năm bảo hành, nâng tổng thời hạn bảo hành lên đến 3 năm đi kèm “đặc quyền 1 đổi 1”.

fpt2.jpg

Đồng thời, FPT Shop cũng hợp tác với các ngân hàng và tổ chức tài chính triển khai chương trình trả góp chỉ từ 0 đồng, 0% lãi suất nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh và tân sinh viên giảm bớt gánh lo tài chính trong mùa tựu trường này.

Để nhận những ưu đãi trên, các tân sinh viên chỉ cần mang thẻ căn cước cùng một trong những giấy tờ sau đến FPT Shop gần nhất: giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học, thẻ sinh viên. FPT Shop sẽ tư vấn mức giảm giá cụ thể để các bạn lựa chọn những chiếc laptop phù hợp.

Nổi bật
Đọc nhiều
Đến FPT Shop sắm laptop nhận ưu đãi lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO