Công nghệ

FPT “chào sân” thị trường viễn thông di động

H.Ng 12/01/2024 - 16:10

Khởi đầu năm 2024, Công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) cung cấp mạng di động FPT - MVNO (Mobile Virtual Network Operator) đến khách hàng. Sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, mạng di động FPT hướng đến người tiêu dùng trẻ, hiện đại và luôn đón đầu xu hướng công nghệ mới.

Từ ngày 11/1/2024, mạng di động FPT - MVNO ra mắt trên phạm vi toàn quốc với đầu số 0775. Hướng đến mục tiêu trở thành nhà mạng trẻ trung, năng động và đón đầu công nghệ, mạng di động FPT - MVNO hứa hẹn sẽ mang lại “làn gió mới” cho người dùng trẻ, hiện đại.

Đây cũng là một mảnh ghép giúp hoàn thiện hệ sinh thái số của tập đoàn FPT, hướng tới ứng dụng các công nghệ mới như 5G, IoT…

sim-fpt.jpg

Nhân dịp ra mắt, FPT Retail “trình làng” gói cước FLEX với ưu điểm vượt trội về dung lượng và tốc độ truy cập để phục vụ tối đa nhu cầu kết nối của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Cụ thể, chọn sở hữu gói FLEX với giá cước 88.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có ngay 5GB tốc độ cao mỗi ngày, 150 phút gọi FPT và MobiFone (cuộc gọi dưới 10 phút), 30 phút gọi các mạng khác. Đồng thời, khách hàng còn nhận ưu đãi “mua 5 tặng 1”, dung lượng không giới hạn khi truy cập ứng dụng FPT Play với kho giải trí, truyền hình đa dạng.

sim-fpt-1-.jpg

FPT Retail kỳ vọng sẽ kết hợp được lợi thế của các đơn vị trong cùng tập đoàn để có được hiệu quả cộng hưởng như phát triển nhóm khách hàng doanh nghiệp (giải pháp viễn thông dành cho doanh nghiệp), khách hàng hộ gia đình (kết hợp Internet - truyền hình), khách hàng sử dụng các dịch vụ IoT, M2M.

Chọn SIM FPT, khách hàng có thể sở hữu thêm số điện thoại yêu thích và được chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm hơn khi có thể tối ưu chi phí sử dụng internet, gọi thoại nội - ngoại mạng.

Nổi bật
Đọc nhiều
FPT “chào sân” thị trường viễn thông di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO