Hoạt động

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024: Quảng bá tiềm năng, thế mạnh của ngành quảng cáo Việt Nam

TA 11/07/2024 18:38

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 11-13/7 nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của Ngành Quảng cáo Việt Nam nói riêng và các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung đến với thế giới.

Tại Lễ khai mạc diễn ra chiều 11/7, bà Trịnh Thị Thủy - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: "Quảng cáo đã và đang trở thành một trong những ngành kinh tế dịch vụ quan trọng, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế và giải quyết việc làm của đất nước. Ngành công nghiệp quảng cáo thời gian qua đã xác lập được các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ chất lượng để hội nhập với kinh tế quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, tiềm năng, con người Việt Nam đến bạn bè thế giới".

khai2.jpg
Bà Trịnh Thị Thủy - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ tại sự kiện

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, nhằm triển khai thực hiện Chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Đồng thời là cơ hội để giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung đến với bạn bè trên thế giới.

khai1.jpg
Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành quảng cáo

Đại diện Ban Tổ chức, ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Quảng cáo. Ông nói: " Quảng cáo cũng được coi là một công cụ duy trì cạnh tranh trung thực, được định hướng bởi các nguyên tắc đạo đức và trách nhiệm, đóng góp tích cực cho sự phát triển văn hóa - xã hội. Đồng thời, đóng góp tích cực vào việc phổ biến, tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, Chính phủ, cũng như quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra thế giới trong công tác thông tin đối ngoại".

khai3.jpg
UBND tỉnh Bình Dương chúc mừng Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương

Trong chương trình cũng diễn ra Lễ ký kết giữa Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo Hàn Quốc; Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, khách tham quan trong và ngoài nước; cùng với đó là các đoàn Đại sứ quán, Lãnh sự đoàn, doanh nghiệp, khách mời, khách tham quan từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia…

Dự kiến được tổ chức định kỳ hằng năm và 2024 là năm đầu tiên tổ chức tại Bình Dương.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi, đặc biệt Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 14 - VietAd 2024 - Bình Dương với quy mô 250 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo.

Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024 với nhiều chủ đề tham luận chuyên sâu, đây là nơi trao đổi, thảo luận giữa lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về quảng cáo và truyền thông.

"Ngày hội việc làm 2024" là nơi dành cho các nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa, quảng cáo, truyền thông gặp gỡ sinh viên, thực tập sinh, người có nhu cầu tìm việc làm để phỏng vấn ứng tuyển.

Cuộc thi sáng tác Ảnh nghệ thuật "Việt Nam - Điểm hẹn thế giới" sau gần 3 tháng phát động đã nhận được 3107 tác phẩm của 411 tác giả đến từ 53 tỉnh/thành.

Nổi bật
Đọc nhiều
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024: Quảng bá tiềm năng, thế mạnh của ngành quảng cáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO