Đẩy mạnh hợp tác quốc tế, Hội Quảng cáo TP.HCM gặt hái thêm nhiều thành công mới
Trong thời gian qua, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) không ngừng mở rộng hoạt động và đẩy mạnh hợp tác quốc tế, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam phát triển và hội nhập toàn cầu.
Vừa qua, bà Quyền Thị Thúy Hà - Trưởng Thương vụ Việt Nam tại Osaka và các đối tác Nhật Bản đến thăm và làm việc với HAA. Cuộc gặp gỡ này đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực quảng cáo.
Đồng thời, bà Phạm Trần Khánh Nhi - Trưởng Văn phòng Đại diện HAA tại Trung Quốc đã đón tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu từ Hiệp hội Biển hiệu Quảng Châu (Trung Quốc).
Tại buổi làm việc, bà Khánh Nhi đã chia sẻ về những tiềm năng và cơ hội hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực quảng cáo, đồng thời mời Đoàn đại biểu Quảng Châu tham dự Festival Quảng cáo Việt Nam, diễn ra từ ngày 11-13/7, tại Bình Dương. Sự kiện sẽ là một sân chơi quan trọng để các doanh nghiệp ngành quảng cáo trong và ngoài nước giao lưu, học hỏi và phát triển.
Sau buổi làm việc, trên trang của Hiệp hội Biển hiệu Quảng Châu đã đăng thông tin về buổi làm việc cũng như quảng bá và kêu gọi hội viên tham gia Fesival Quảng cáo Việt Nam Vietnam AdFest 2024 tại Bình Dương.
Cũng trong tháng 6/2024, ông Nguyễn Quang Nhựt - Phó chủ tịch HAA, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời (OOH Club), đã đại diện cho HAA và OOH Club tham dự Hội nghị thường niên của Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới (World Out of Home Organization - WOO) tại Hồng Kông. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 350 đại biểu đến từ 46 quốc gia trên thế giới.
Tại hội nghị, ông Quang Nhựt đã có dịp gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế và nâng cao chất lượng quảng cáo tại Việt Nam.
Theo đại diện HAA, những hoạt động hợp tác này không chỉ khẳng định vị thế của HAA trong ngành quảng cáo mà còn góp phần nâng cao uy tín và ảnh hưởng của quảng cáo Việt Nam trên trường quốc tế.