![]() |
Fami chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm không chỉ có hương vị thơm ngon đặc trưng từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên chọn lọc mà còn giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Bên cạnh hai dòng sản phẩm chính là Fami nguyên chất và Fami Canxi, Fami đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Fami Go dành cho bữa sáng với hương vị đậu đỏ và mè đen.
Đầu tháng 6/2019, Vinasoy lại tung ra thị trường dòng sản phẩm Fami Canxi cải tiến và ít đường, không chỉ cung cấp Canxi giúp chắc khỏe xương mà còn bổ sung 8 vitamin và khoáng chất quan trọng như D3, Vitamin B6, B9, B12, Zn… đồng thời giảm thiểu lượng đường để mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng.
Sự thành công của Fami đã góp phần củng cố vị trí số một của Vinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành tại Việt Nam với thị phần luôn trên 80%. Năm 2017, Vinasoy lọt vào danh sách Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn và năm 2018, tiếp tục nằm trong danh sách này và tăng một bậc so với năm 2017. Vinasoy cũng đang hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2027.