Công nghệ

F.Studio by FPT giảm giá Apple tại gian hàng TikTok Shop

H.Ng 21/06/2024 - 13:33

Ngày 20/6, F.Studio by FPT đã được Apple cấp quyền mở bán trên TikTok Shop. Dịp này, khách hàng sẽ nhận được giảm đến 8% (tối đa 1,9 triệu đồng) khi mua các sản phẩm Apple tại gian hàng TikTok của F.Studio by FPT

Sự kiện minh chứng cho mức độ tin cậy mà Apple dành đến F.Studio by FPT, từ đó mở ra cơ hội lớn để hệ thống bán lẻ này tiếp cận khách hàng trên nền tảng TikTok.

fpt.jpeg
Sự kiện về Apple của FPT Shop và F.Studio by FPT luôn nhận được sự quan tâm và thu hút đông đảo khách hàng

Theo Phó giám đốc ngành hàng Apple của F.Studio by FPT, việc Apple cấp quyền mở bán trên nền tảng TikTok Shop là bước đệm vững chắc để F.Studio by FPT tiếp tục mang các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple đến tay khách hàng thuận tiện nhất.

Thông qua mối quan hệ hợp tác đầu tư từ ba bên (F.Studio by FPT, Apple và TikTok), F.Studio by FPT cam kết mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm Apple chính hãng với trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp, tiện lợi cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đánh dấu cột mốc quan trọng này, từ ngày 20/6, F.Studio by FPT “mạnh tay” tặng ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple. Theo đó, khách hàng được tặng thêm voucher giảm 8%, tối đa 1,9 triệu đồng khi chọn các sản phẩm Apple tại gian hàng TikTok Shop của hệ thống trong thời gian này.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến hệ thống cửa hàng của FPT Shop hoặc F.Studio để sở hữu gói đặc quyền bảo hành 2 năm và “1 đổi 1” trong vòng 12 tháng cho các sản phẩm iPhone.

fpt-shop-.jpeg
FPT Shop và F.Studio by FPT thu về doanh số “khủng” trên nền tảng TikTok Shop

Bán hàng trên nền tảng TikTok được FPT Shop và F.Studio by FPT triển khai từ năm 2023 và đã gặt hái thành công khi các sản phẩm iPhone, MacBook, tai nghe AirPods… mang về doanh thu cao cho hệ thống bán lẻ này.

Cụ thể, trong tháng 5/2024, YouNet ECI ghi nhận 1.922 điện thoại iPhone bán ra từ gian hàng của FPT Shop và F.Studio by FPT, tăng doanh thu 240% so với tháng trước.

Nổi bật
Đọc nhiều
F.Studio by FPT giảm giá Apple tại gian hàng TikTok Shop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO