Sự kiện doanh nghiệp

EuroStyle với cột mốc quan trọng trên hành trình vươn tầm quốc tế

Hoàng Dung 09/05/2024 - 09:34

Ngày 4/5 vừa qua, EuroStyle đã được vinh danh với giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm do Global Brand Awards 2024 tổ chức Thái Lan. Đây là giải thưởng quốc tế thứ 4 EuroStyle đã chinh phục được trong 2 năm lên tiếp.

EuroStyle là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, sở hữu hệ thống 3 showroom với hơn 5000m2 trưng bày tọa lạc tại các vị trí đắt địa của TP.HCM và Hà Nội, là đối tác phân phối và độc quyền của hơn 40 thương hiệu nội thất danh tiếng hàng đầu châu Âu.

dai-dien-eurostyle-tai-le-trao-giai-global-brand-awards-2024.jpg

Với triết lý “Luxury defined”, EuroStyle đã nâng tầm phong cách sống cho giới thượng lưu và tinh hoa tại Việt Nam trong hơn 15 năm qua, đưa đẳng cấp quốc tế vào gia đình Việt và đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng vươn ra toàn cầu.

EuroStyle hiện là công ty hiếm hoi trên thị trường có thể cung cấp giải pháp toàn diện từ khảo sát, lên kế hoạch, thiết kế đến quản lý thi công hoàn thiện dự án với đội ngũ nhân sự có trải nghiệm và am hiểu về quy chuẩn thương hiệu lẫn phong cách sống đẳng cấp, được đào tạo chuyên môn tại môi trường quốc tế như: Hà Lan, Anh Quốc, Pháp…

eurostyle-duoc-vinh-danh-leading-luxury-design-build-firm-tai-global-brand-awards-2024.jpg

Với bề dày kinh nghiệm vững chắc cùng nỗ lực không ngừng để kiến tạo nên các dự án độc đáo, EuroStyle được các đối tác quốc tế như hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng 6 sao Gran Meliá, thương hiệu danh tiếng Roberto Cavalli tin tưởng, lựa chọn đồng hành cho các dự án độc bản như bộ đôi siêu biệt thự The Coral Villas inspired by GT115 Yacht - Part of Gran Meliá Nha Trang 6 sao Resort và The Coral Villas furnished by Roberto Cavallia Home Interiors.

Nổi bật
Đọc nhiều
EuroStyle với cột mốc quan trọng trên hành trình vươn tầm quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO