Hoạt động

Ban Bất động sản, Xây dựng, Nội thất - CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM kỷ niệm 4 năm thành lập

Toni Hải 28/11/2023 - 09:46

Ngày 25/11/2023, Ban Bất Động Sản - Xây Dựng - Nội Thất (Ban) thuộc Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM (CLB) đã tổ chức chương trình giao lưu kết nối và tọa đàm với chủ đề: “ Dự báo kinh tế Việt Nam năm 2024 và những cơ hội, thách thức đối với thị trường bất động sản”, với sự chia sẻ của TS. Nguyễn Văn Hiến - nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính Marketing, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định.

CLB là tổ chức xã hội nghề nghiệp (thuộc Hiệp hội Doanh Nghiệp TP.HCM) do các doanh nhân, các nhà quản lý và nhà khoa học của Nam Định đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM thành lập, với mục tiêu thúc đẩy sự hợp tác, kết nối giữa các hội viên, tạo diễn đàn trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, tư vấn hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiếp tục phát triển kinh doanh, xây dựng văn hoá kinh doanh lành mạnh góp phần vào sự phát triển quê hương, đất nước.

ts.jpg
TS. Nguyễn Văn Hiến - nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính Marketing, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định chia sẻ tại chương trình

Từ khi thành lập đến này, CLB đã không ngừng phát triển cả về chất và lượng, quy tụ hơn 300 thành viên với nhiều ban chuyên môn.

Ban được thành lập đầu tiên căn cứ vào Điều lệ hoạt động của CLB và Căn cứ vào quyết định thành lập Ban điều hành của Ban được tổ chức ra mắt ngày 30/6/2019 với hơn 100 thành viên hiện nay do ông Nguyễn Văn Chương - Phó chủ tịch CLB làm Trưởng ban.

Kể từ khi thành lập Ban, được xây dựng quy chế chất lượng và đã được các doanh nhân doanh nghiệp hội viên tích cực tương tác trao cơ hội cho nhau. Thành quả ký kết hợp tác với số tiền hàng trăm tỷ đồng.

kk.jpg
Ký kết hợp tác tại chương trình

Bên cạnh đó, Ban thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt định kỳ nhằm tạo điều kiện để các hội viên có nhiều hoạt động gặp gỡ giao lưu, các buổi tọa đàm kinh tế, kết nối hợp tác kinh doanh, hoạt động thể dục thể thao, tham quan doanh nghiệp thành viên, các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Cũng trong chương trình, Ban cũng tổ chức tiệc mừng 4 năm thành lập và kết nạp thành viên mới vào ban.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ban Bất động sản, Xây dựng, Nội thất - CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM kỷ niệm 4 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO