Sự kiện doanh nghiệp

Elite Dental ký kết hợp tác với Dental Industry Support Center nâng cao chất lượng dịch vụ

YN 23/08/2024 - 19:06

Trung tâm Nha khoa Chuyên sâu Elite Dental vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Trung tâm Phát triển Ngành Nha Khoa (Dental Industry Support Center, Hàn Quốc) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nha khoa và nghiên cứu công nghệ trong ngành.

Dental Industry Support Center (DISC) trực thuộc Trường Đại học Chosun được thành lập với mục tiêu hỗ trợ và phát triển ngành công nghiệp nha khoa tại thành phố Gwangju Metropolitan, Hàn Quốc. DISC nhận được sự hỗ trợ từ Bộ Y Tế Hàn Quốc.

DISC chuyên cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa, bao gồm đào tạo, tư vấn kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển, cùng với việc kết nối các cơ hội kinh doanh và đầu tư chuyên ngành nha.

ila-2.jpg

Elite Dental Group nổi bật với việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số và phát triển ngành nha khoa với các dịch vụ chuyên sâu: Trồng răng Implant, chỉnh nha và phục hình thẩm mỹ. Với những thành tựu nổi bật trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, Elite Dental không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng khả năng của ngành nha khoa thông qua các giải pháp sáng tạo và tiên tiến.

ila.jpg

Nội dung hợp tác nhằm phối hợp trong việc chứng minh lâm sàng và nghiên cứu các vật liệu nha khoa; Tạo cơ hội cho việc trao đổi chuyên gia và nhân sự trong lĩnh vực nha khoa; Hợp tác tổ chức các chương trình đào tạo nha khoa quốc tế; Triển khai các hoạt động hỗ trợ dự án và sáng kiến liên quan.

Trong khuôn khổ thỏa thuận này, hai bên sẽ phối hợp thực hiện các dự án nghiên cứu và phát triển cụ thể: hướng tới việc đưa công nghệ nha khoa tiên tiến vào ứng dụng thực tiễn, đồng thời mở rộng cơ hội học hỏi và phát triển cho đội ngũ chuyên gia.

Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy đổi mới và phát triển bền vững trong ngành nha khoa, mở ra cơ hội mới cho nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Elite Dental ký kết hợp tác với Dental Industry Support Center nâng cao chất lượng dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO