Sống khỏe

Ra mắt "Hệ thống làm sạch implant nha khoa Galvosurge": Đột phá trong điều trị viêm quanh implant

YN 15/06/2024 - 20:43

Nha khoa Elite là nha khoa đầu tiên tại TP.HCM sở hữu hệ thống này. Kết hợp cùng kỹ thuật số hoàn toàn trong quy trình điều trị trồng răng implant, bệnh nhân có thể phục hồi trong 2 tuần (thay vì 6 tháng như thông thường).

TS-BS. Trần Hùng Lâm - Giám đốc chuyên môn nha khoa Elite, chia sẻ, viêm quanh implant là biến chứng thường gặp trong điều trị cấy ghép implant phục hồi răng mất.

Galvosurge là phát minh từ tập đoàn Straumann (Thụy Sĩ), tập đoàn có lịch sử hơn 60 năm hoạt động cùng nhiều nghiên cứu khoa học được công bố và là một trong số các công ty đặt nền móng cho lĩnh vực nghiên cứu phát triển trong ngành implant nha khoa.

z5541281837504_a551ff595c7fa5167a445cb2f5113b69.jpg

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge đã được chứng minh lâm sàng là có thể loại bỏ vùng viêm quanh Implant một cách tin cậy, nhanh chóng chỉ trong 2 phút và hạn chế được việc tháo implant.

Với cơ chế điện phân cùng dung dịch đặc biệt, hệ thống này sẽ làm sạch mảng bám, màng biofilm… mà không gây tổn hại bề mặt implant so với các phương pháp cơ học (chổi titan, implantoplasty, thổi cát…).

Đặc biệt, Elite Dental còn ứng dụng kỹ thuật số hoàn toàn trong quy trình điều trị trồng răng Implant giúp nâng cao tính chính xác, tăng sự thoải mái và rút ngắn thời gian cho bệnh nhân, nhất là người mất răng toàn hàm. Trong một số trường hợp thuận lợi, tổng thời gian phục hồi mất răng toàn hàm chỉ diễn ra trong vòng 2 tuần (so với trước kia là 6 tháng), tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

z5541281734393_24f415f10b1ad736b7ac3f735e29fd86.jpg

Bà Thái Phương Kiều - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ IM8, đối tác độc quyền của tập đoàn Straumann Group tại Việt Nam, cho biết, từng làm việc với nhiều nha khoa trong và ngoài nước, nhưng nha khoa Elite là một trong số ít trung tâm đầu tư đầy đủ máy móc, công nghệ tối tân mà ngay cả nhiều phòng khám ở các nước phát triển trên thế giới chưa sở hữu.

TS-BS. Trần Hùng Lâm đưa ra lời khuyên:

Cấy ghép implant là kỹ thuật phức tạp, bệnh nhân nên ưu tiên lựa chọn nha khoa uy tín, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thay vì so sánh giá cả để thực hiện trồng răng implant.

Bên cạnh đó, cần thiết lập thói quen vệ sinh răng miệng tốt, tái khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để kéo dài tuổi thọ implant và ngăn chặn tối đa các biến chứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt "Hệ thống làm sạch implant nha khoa Galvosurge": Đột phá trong điều trị viêm quanh implant
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO