Dịch vụ mới

Nha khoa Elite chính thức ra mắt tại Việt Nam

TM 11/09/2023 18:00

Nha khoa Elite chính thức ra mắt và ứng dụng hệ thống máy quang trắc lập thể PIC System trong điều trị cấy ghép Implant, đặc biệt là implant toàn hàm.

PIC System là hệ thống đầu tiên trên thế giới cho phép lấy dấu nhiều vị trí implant ngay trực tiếp trong miệng giúp rút ngắn thời gian điều trị và mang đến trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng hơn cho bệnh nhân mất răng.

Tại sự kiện, TS-BS. Trần Hùng Lâm - Giám đốc chuyên môn nha khoa Elite, đã giới thiệu về những ứng dụng kỹ thuật số hiện đại trong điều trị implant đang được áp dụng tại Elite Dental.
Bên cạnh đó, Ths-BS. Nguyễn Phượng Hằng còn chia sẻ thêm về những ứng dụng thực tiễn, những lợi ích vượt trội cho bệnh nhân nhờ ứng dụng PIC System.

picture5.jpg

Quang trắc lập thể là hệ thống máy tiên tiến trên thế giới hiện nay đến từ châu Âu. Hệ thống này được ứng dụng trong điều trị cấy ghép Implant, có chức năng số hóa vị trí các trụ implant, từ đó giúp cho BS phục hình chế tác răng sứ trên Implant chính xác. Bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian thử răng, rút ngắn số lần hẹn đến nha khoa.
Bên cạnh đó, việc từ bỏ lấy dấu bằng cao su truyền thống còn giảm sự khó chịu cho bệnh nhân, đặc biệt với những người lớn tuổi, có bệnh lý nền.

Theo TS-BS. Hùng Lâm - Giám đốc chuyên môn nha khoa Elite, chia sẻ: "Hệ thống PIC System đã hỗ trợ cho quy trình phục hình răng sứ trên Implant rất nhiều. Có những trường hợp, nếu lấy dấu cao su phải mất tầm 30 phút thì giờ đây nhờ ứng dụng PIC, chúng tôi chỉ cần khoảng 5 phút. Điều này rất thuận tiện, lợi ích đối với những bệnh nhân lớn tuổi có bệnh lý nền hay cơ địa nhạy cảm."

Là trung tâm điều trị implant chuyên sâu, Nha khoa Elite luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ kỹ thuật số hiện đại trên thế giới để đem đến kết quả và trải nghiệm điều trị tối ưu cho khách hàng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nha khoa Elite chính thức ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO