Dịch vụ mới

Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

Bích Ngọc 15/06/2024 08:08

Lấy công nghệ làm thế mạnh vượt trội, Viện thẩm mỹ La Ratio vừa ra mắt Nha khoa Ratio với sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người Việt Nam.

Viện thẩm mỹ La Ratio được biết đến là thương hiệu uy tín và nổi tiếng với các dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu tại TP.HCM. Trong suốt 6 năm qua, La Ratio đã được đông đảo khách hàng và các nhân vật nổi tiếng lựa chọn là địa chỉ làm đẹp tin cậy.

laratio1.jpg

Từ khi hình thành và phát triển, La Ratio không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng, và đa dạng hóa dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sự kiện ra mắt Nha khoa Ratio với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu, đồng thời là tín hiệu vui cho thị trường nha khoa tại Thành phố.

Nha khoa Ratio cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ như: trồng răng implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán veneer, niềng răng và nha khoa tổng quát. Trong đó, dịch vụ trồng răng implant là một trong những phương pháp phục hình răng đã mất hiệu quả nhất hiện nay.

z5539032229564_ac9ae5e744cde15d5146129a20ee33d2.jpg

Đại diện Nha khoa Ratio chia sẻ: “Khách hàng khi đến với Nha khoa Ratio đều được tư vấn dịch vụ tận tình, nhanh chóng và chính xác nhất. Nha khoa Ratio cam kết thực hiện 100% đúng như trong quá trình tư vấn cùng chế độ chăm sóc hậu mãi chu đáo. Với sự tâm huyết và liên tục đổi mới, Nha khoa Ratio ra đời đã góp phần nâng cao chất lượng của ngành thẩm mỹ nha khoa, đóng góp một địa chỉ tin cậy tại thị trường Việt Nam trong việc mang lại những giá trị bền vững lâu dài cho khách hàng".

Nổi bật
Đọc nhiều
Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO