Du thuyền nhà hàng Can Tho Princess: Trải nghiệm du ngoạn và ẩm thực trên sông Hậu và sông Cần Thơ

YN| 06/06/2023 03:35

Công ty CP Du thuyền Viet Princess vừa khai trương du thuyền nhà hàng Can Tho Princess tại cầu bến số 2, bến Ninh Kiều - Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đây là du thuyền thứ tư của Công ty Viet Princess, được vận hành tại khu vực thành phố Cần Thơ, mang đến cho du khách những trải nghiệm du ngoạn và ẩm thực độc đáo trên sông Cần Thơ và sông Hậu.

Du thuyền nhà hàng Can Tho Princess: Trải nghiệm du ngoạn và ẩm thực trên sông Hậu và sông Cần Thơ

Với sự kết hợp tinh tế giữa nét văn hóa miền Tây Nam bộ cùng phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, du thuyền nhà hàng Can Tho Princesssẽ dẫn lối du khách vào một hành trình sống động để khám phá những sắc màu thiên nhiên, hương vị tuyệt hảo và dịch vụ tuyệt vời đến từ những con người giàu lòng mến khách tại miền đất Tây Đô.

Du thuyền được thiết kế 3 tầng rộng rãi và có sức chứa lên đến 350 khách. Tại tầng trệt và tầng 1, không gian du thuyền bao gồm 18 phòng VIP riêng tư, thích hợp cho những buổi chiêu đãi đối tác trang trọng hay buổi họp mặt gia đình thân mật; sảnh tiệc sang trọng dành cho 70 khách; Panorama Lounge cho 60 khách. Trong khi đó, tầng thượng rộng đến 700m2 với góc nhìn toàn cảnh 360 độ, là nơi lý tưởng để tổ chức những sự kiện ngoài trời, tiệc cưới, dịp kỷ niệm đặc biệt hay đơn giản chỉ để ngồi thư giãn, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh tại quầy bar trung tâm và ngắm hoàng hôn buông dần trên vùng đồng bằng sông nước đầy thơ mộng.

-3349-1686023810.jpg

Thực đơn của nhà hàng mang đến đa dạng phong vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam cũng như các món ngon Á - Âu tuyển chọn, được các đầu bếp tài hoa, có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 5 sao sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách trình bày. Với sự lựa chọn phong phú bao gồm các thực đơn set menu, thực đơn gọi món, thực đơn chay và cả thực đơn dành riêng cho trẻ em, cũng như các thực đơn đặc biệt dành cho yến tiệc và sự kiện, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyện nghiệp, du thuyền Can Tho Princess mong muốn mang những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp cho du khách mỗi lần đến Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du thuyền nhà hàng Can Tho Princess: Trải nghiệm du ngoạn và ẩm thực trên sông Hậu và sông Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO