Điểm hẹn ngày trở lại

Nhan Húc Quân| 29/03/2022 08:46

Silk Sense, khu nghỉ dưỡng ở Hội An đã ghi danh vào top 10 khách sạn 5 sao của tỉnh Quảng Nam kể từ ngày 26/3/2022, góp phần đưa nâng tổng số phòng đạt chuẩn 5 sao phục vụ du khách của tỉnh là 3.650 phòng.

Trước đó, Silk Sense cũng đạt được những danh hiệu danh giá mang tầm quốc tế thuộc ngành du lịch như  “Khu nghỉ dưỡng boutique hàng đầu châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng Eco sang trọng mang đẳng cấp thế giới”, “Khu khách sạn ven sông đẳng cấp thế giới”.

Silk Sense tọa lạc tại phường Cẩm An, phố cổ Hội An, một địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch của Việt Nam. Hội An còn được biết đến như một nơi nghỉ dưỡng thanh lịch, hữu tình, yên bình vì được bao bọc bởi biển rộng, sông dài và rừng dừa nước bát ngát.

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Hội An như chùa Cầu, làng gốm Thanh Hà, hội quán Phước Kiến, bãi biển Cửa Đại, An Bàng đã thu hút nhiều du khách thập phương đến thưởng lãm và nghỉ dưỡng hằng năm. Nói đến Hội An không thể không nhắc đến lễ hội hoa đăng - những chiếc đèn lồng lung linh sắc màu được thả trôi trên mặt sông Hoài mang theo lời ước nguyện của người thả đèn, đậm nét văn hóa tâm linh của người dân phố cổ.

Năm nay, Hội An còn có một sự kiện đặc biệt, đó là Lễ hội khinh khí cầu lần đầu tiên diễn ra, khai mạc sáng 25/3 và kéo dài đến 26/3, nhân sự kiện Năm Du lịch Việt Nam 2022. Chương trình đã thu hút khá nhiều du khách đến thưởng ngoạn và trải nghiệm “cảm giác bay” được ngắm nhìn toàn cảnh phố cổ từ trên cao. 

29-3-22-Pic-1-2182-1648549551.jpg

Ông chủ Silk Sense - Trần Thái Do - phát biểu trong buổi lễ trao chứng nhận khách sạn nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao

Tôi đã vài lần du lịch Hội An, nhưng chuyến viếng thăm cuối Xuân này có một lý do đặc biệt: Tôi hân hạnh là một trong những khách mời đến chứng kiến buổi lễ resort Silk Sense được trao chứng nhận khách sạn nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Anh chị Thái Do - Minh Nguyệt – chủ nhân của Silk Sense là những doanh nhân đáng ngưỡng mộ mà tôi quen biết.

Silk Sense được phủ xanh 70% diện tích đất (hơn một hecta) bên cạnh dòng sông Cổ Cò thơ mộng bằng những hàng cây rợp bóng mát, thảm cỏ, ao sen, ao súng, tạo cảm giác tươi mát cho khách lưu trú. Ở đây, du khách có thể thả bộ chiêm ngưỡng những nét đẹp pha trộn giữa kiến trúc Á - Âu và tận hưởng sự chăm sóc tiện nghi đến từng chi tiết, thả mình trong hồ bơi muối khoáng không chlour, ngâm mình trong hồ massage bằng thủy lực để quên đi những lo toan, mỏi mệt…

29-3-22-Pic-4-8608-1648549551.jpg

Một góc của resort Silk Sense 

Hơn hai năm đại dịch là chừng ấy thời gian ngành du lịch lao đao, cửa đóng then cài. Trong khi nhiều nhà đầu tư chọn giải pháp bảo toàn vốn – dừng hoạt động hoặc thu hẹp quy mô, nhưng ông bà chủ của Silk Sense vẫn miệt mài với đam mê, tiếp tục đầu tư, chăm sóc từng chi tiết để hoàn thiện Silk Sense theo tiêu chuẩn cao nhất, đúng như những lời chia sẻ của anh Thái Do trong buổi lễ: “Tận tâm làm những điều mình ấp ủ. Hành trình là dài lâu, nỗ lực cần không ngừng!”. 

Anh còn bộc bạch: “Yêu Hội An, vì tuổi thơ trải dài theo những thăng trầm của lịch sử. Yêu Hội An, vì hiểu rằng quê hương mình cần lắm những góp nhặt của mỗi một con người, mỗi một ý tưởng, mỗi bàn tay…”. Thật xúc động! Và thật đáng khâm phục tấm lòng và tình yêu của một doanh nhân dành cho quê hương mình. 

Tình yêu thiết tha với quê hương đất nước, đậm sâu nghĩa tình với nơi chôn nhau cắt rốn, nơi lưu giữ những ký ức thuở ấu thơ chật vật đã trở thành động lực để những người con của xứ Quảng hun đúc ý chí khởi nghiệp mạnh mẽ, hành động với sự cầu thị lạc quan, và kiên trì theo đuổi mục tiêu để hiện thực hoá ước mơ của mình. Ngắm nhìn Silk Sense ngày hôm nay, đã thấy hoài bão vì một ngành du lịch Việt Nam xanh – bền vững, vì một Việt Nam phồn thịnh không còn xa… 

Silk Sense – điểm hẹn ngày trở lại! 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điểm hẹn ngày trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO