Cùng Radisson, chạm tay đến kỳ nghỉ trong mơ

Hoài Phương| 09/12/2022 00:00

Radisson Hotel Group đã mạnh dạn mở rộng thị trường nghỉ dưỡng tại Việt Nam bằng việc khai trương hàng loạt các khách sạn và khu nghỉ tại các bờ biển tuyệt đẹp. Radisson Hotel Group tin rằng, Việt Nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi kỳ nghỉ bên bờ biển, từ loại hình nghỉ dưỡng gắn kết dành cho gia đình - nhóm bạn, cho đến kỳ nghỉ lãng mạn của các cặp đôi…

Radisson Hotel Group tin rằng, Việt Nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi kỳ nghỉ bên bờ biển

Radisson Hotel Group tin rằng, Việt Nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi kỳ nghỉ bên bờ biển

Radisson Hotel Group đã ra mắt chiến dịch “Kỳ nghỉ trong mơ” nhằm mang đến cho du khách quốc tế nhiều cơ hội để khám phá đất nước hình chữ S này, cũng như tăng sức hấp dẫn đối với thị trường du lịch trong nước. Chương trình ưu đãi 10% áp dụng đối với các khách hàng đặt phòng trực tiếp tại RadissonHotels.com từ 01-15/12/2023, cho thời gian lưu trú từ 16/12/2022 - 15/03/2023 tại bất kỳ khu nghỉ nào thuộc thương hiệu Radisson.

Các khách hàng có thẻ thành viên - Radisson Rewards sẽ được giảm 15% và tặng ngay 1.000 điểm thưởng trên mỗi đêm nghỉ. Radisson Hotel Group sẽ cùng du khách khám phá hàng loạt các bờ biển có tầm nhìn ngoạn mục của Việt Nam, bao gồm:

- Duyên Hải Nam Trung bộ

Mũi Né - Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ bên bờ biển. 

Cam Ranh, một thị trấn nằm gần thành phố Nha Trang, nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Vịnh biển này là sự kết hợp hài hoà của những bãi cát vàng, bầu trời trong xanh, làn nước mát và những ngọn đồi tươi tốt. Radisson Blu Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng quy mô với 292 phòng nghỉ và biệt thự hiện đại, được lấy cảm hứng từ gam màu biển đảo đặc trưng. 

- Nam Trung bộ

Đà Nẵng nằm tại khu vực trung tâm của miền Trung. Khu vực này gắn liền với các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, các công trình mang tính biểu tượng như Cầu Vàng và cả công viên giải trí rộng lớn cùng sân golf chuyên nghiệp. Đi vào hoạt động từ tháng 4/2022, Khách sạn Radisson Hotel Danang đã cung cấp cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới một địa điểm lưu trú ấn tượng ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp.

Cam Ranh, một thị trấn nằm gần thành phố Nha Trang, nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng.

Cam Ranh, một thị trấn nằm gần thành phố Nha Trang, nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng

- Đảo ngọc Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phú Quốc đã xuất hiện với 504 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi có hồ bơi riêng nằm trải dài trên bãi biển thơ mộng gần các khu vui chơi giải trí hàng đầu như công viên chủ đề, trung tâm mua sắm và vườn quốc gia Phú Quốc. Radisson Blu Resort Phú Quốc, du khách có thể tận hưởng không gian yên bình và thư giãn trong phòng, cũng có thể thưởng thức bữa ăn sang trọng tại nhà hàng chuẩn quốc tế, hay lựa chọn ngâm mình trong hồ bơi và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh quyến rũ.

Về Radisson Hotel Group và để hưởng ngay “Kỳ nghỉ trong mơ” của tập đoàn tại Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Radisson, chạm tay đến kỳ nghỉ trong mơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO