Công nghệ

Drone show: Loại hình nghệ thuật mới được cộng đồng Việt Nam quan tâm

Bích Ngọc 21/02/2024 08:00

Trong thời gian gần đây, dịch vụ biểu diễn show ánh sáng bằng máy bay không người lái (gọi tắt là Drone show) dần được chú ý tại Việt Nam.

Theo đó, mỗi Drone Show thường được tổ chức mở màn cho các sự kiện lớn như: bắn pháo hoa, khai mạc lễ hội... với thời gian từ 15-20 phút mỗi show. Với quy mô được tổ chức từ khoảng 300 drone đến hàng nghìn drone cùng phối hợp bay tạo hình trên nền ánh sáng đèn LED tạo nên muôn hình dạng màu sắc.

458-202402210824441.png

Drone show ngày càng được chú ý tại Việt Nam và tạo nên xu hướng bởi các lý do sau:

Thứ nhất, truyền tải thông điệp tuyệt vời, gây ấn tượng mạnh với khán giả: Đến nay, Drone show là loại hình biểu diễn nghệ thuật ánh sáng trên không có khả năng truyền tải thông điệp ý nghĩa mạnh mẽ và hiệu quả nhất, bởi tính tạo hình và thông điệp của Drone show trong quá trình trình diễn là không giới hạn trong việc sáng tạo các ý tưởng trên bầu trời rộng lớn.

Drone show còn giúp tạo nên yếu tố thành công cho cả một sự kiện được tổ chức, truyền tải được thông điệp nhân văn - lịch sử đến khán giả, cũng như tạo tính giải trí thưởng lãm cho người xem.

111.png
Drone show 2024 tại Hà Nội

Thứ hai, bảo vệ môi trường: So với pháo hoa, drone show được tổ chức nhanh chóng - gọn gàng, không đốt vật liệu cháy - nổ cho nên ko gây ô nhiễm môi trường hay nguy hiểm như việc tổ chức bắn pháo hoa.

Thứ ba, xu hướng trên thế giới: Xu hướng Drone show nghệ thuật trên thế giới ngày càng phát triển mạnh và luôn xuất hiện các ý tưởng tạo hình mới, cũng như kỷ lục bay drone show hàng năm luôn được phá vỡ.

222.jpg

Thứ tư, kết hợp tài trợ từ các nhãn hàng: Với khả năng tương tác và thu hút từ Drone Show, tuy nhiên chi phí triển khai mỗi Drone show cũng cực kỳ công phu và đắt đỏ. Với sự hưởng ứng và tham gia của các nhãn hàng tài trợ bay Drone Show, khách hàng cũng dần hưởng ứng xu hướng và tham gia tài trợ, hoặc tổ chức các Drone show giới thiệu thông điệp về quảng cáo - sản phẩm của mình một cách độc đáo, mới lạ.

Shojiki hân hạnh là đối tác chiến lược của Hi-drone, cung cấp dịch vụ bay Drone show. Shojiki cung cấp các dịch vụ

- Bay drone show trình diễn theo yêu cầu của khách hàng;

- Khai thác các gói tài trợ drone show tại các sự kiện lớn: Giao thừa, Lễ 30/4, Quốc khánh, khai mạc lễ hội... tại TP.HCM và toàn quốc.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ tới Shojiki qua email: info@shojiki.vn hoặc hotline: 0933 15 99 88.

Nổi bật
Đọc nhiều
Drone show: Loại hình nghệ thuật mới được cộng đồng Việt Nam quan tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO