Khởi động cuộc thi Trao quyền dành cho phụ nữ

TM| 12/02/2023 02:59

Lấy cảm hứng từ triết lý "Phụ nữ vì Phụ nữ", cuộc thi Trao quyền dành cho phụ nữ - MsMA 2023 được tổ chức với thông điệp về một xã hội bình đẳng, nơi mà hình ảnh phụ nữ được trân trọng và đề cao. Mục đích của cuộc thi là tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tư duy, nhân cách và giá trị của người phụ nữ

Khởi động cuộc thi Trao quyền dành cho phụ nữ

 “Trao quyền dành cho phụ nữ” không phải là cuộc thi sắc đẹp. Cuộc thi dành cho những người phụ nữ trong độ tuổi từ 18-59, không cần quá xinh đẹp vì đây không phải cuộc thi người đẹp mà thi về chỉ số: EQ, sức ảnh hưởng cộng đồng. Cuộc thi sẽ bắt đầu tuyển sinh vào tháng 2.

Để tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ tạo video khoảng 1 phút và gửi về ban tổ chức. Những clip này sẽ được ban tổ chức tổng hợp chia sẻ trên nền tảng cuộc thi này. Khán giả chính là người quyết định ai sẽ chiến thắng thông qua số lượng bình chọn.

Ban tổ chức cũng cho hay, bước đầu, cuộc thi không dùng tới ban giám khảo mà dựa trên số lượng vote minh bạch do công nghệ, nền tảng tự động tổng hợp. Không có ban giám khảo nhưng có ban cố vấn. Tới chung kết, sẽ có ban giám khảo là những chuyên gia đánh giá sắc đẹp, chuyên gia thẩm mỹ… cùng đánh giá.

"Những người lọt vào vòng chung kết của cuộc thi MsMA 2023 sẽ được các cố vấn huấn luyện để thúc đẩy ý tưởng sáng tạo, để tạo ra giá trị. Nhà vô địch sẽ được trao giải thưởng trị giá 1 triệu đô la Singapore", đại diện Ban tổ chức khẳng định.

Chung kết cuộc thi "Trao quyền dành cho phụ nữ" dự kiến diễn ra trong tháng 7/2023. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 31/7/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi Trao quyền dành cho phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO