11 giải thưởng tại hai cuộc thi âm nhạc quốc tế thuộc về thí sinh Việt Nam

YN| 06/01/2023 03:50

11 nghệ sĩ Neokid đã được xướng tên tại hai cuộc thi âm nhạc quốc tế Asia Pacific Arts Festival (APAF) và Youth Friendship Festival (YFF) diễn ra tại Malaysia và Singapore.

11 giải thưởng tại hai cuộc thi âm nhạc quốc tế thuộc về thí sinh Việt Nam

Tại Victoria Concert Hall, Singapore - nơi thường được chọn đăng cai các sự kiện văn hoá trọng đại nhất của Singapore, trong cuộc thi Youth Friendship Festival (YFF) có đến 6 giải vàng (Gold Award) đã thuộc về 6 nghệ sĩ của Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid, trong đó có một giải đặc biệt (1st Runner Up) cao nhất toàn giải cho hạng mục đàn Piano dành cho nghệ sĩ Trần Thuỷ Tiên.

Tại The Ship Campus, Penang, Malaysia, cuộc thi Asia Pacific Arts Festival (APAF) đã trao 2 giải vàng (Gold Award), 2 giải bạc (Silver Award), 1 giải đồng (Bronze Award) cho 5 nghệ sĩ của Neokid.

Đây là thành tích cao nhất dành cho các nghệ sĩ của Neokid trong gần 20 năm ươm mầm, nuôi dưỡng và phát triển những tâm hồn và tài năng âm nhạc cho Việt Nam, để các em sống hạnh phúc, bản lĩnh hơn với sức mạnh nội tâm vững vàng trong thế giới đầy biến đổi.

-9296-1672980510.png

Các nghệ sĩ là những học viên đã gắn bó với các thầy cô của trường trong nhiều năm, trưởng thành từ những khoá luyện thi âm nhạc quốc tế như ABRSM, Trinity, Rockschool, LCM, AMEB và rất nhiều những hoạt động biểu diễn năng động. Thành công của các nghệ sĩ là bước đệm, vun xới vào thế giới âm nhạc Nền Tảng Vàng (dành cho các bé từ 3,5 tuổi đến dưới 6 tuổi) - lớp âm nhạc xây dựng nền tảng và bước khởi đầu vững chắc, cũng như khởi tạo tình yêu âm nhạc dài lâu trong các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
11 giải thưởng tại hai cuộc thi âm nhạc quốc tế thuộc về thí sinh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO