Sự kiện Gu Pháp: Thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa Pháp - Việt

Phạm Lê| 07/03/2020 00:05

Sự kiện gồm các hoạt động về giao lưu văn hóa, ẩm thực, trình diễn thời trang với hơn 30 nhà triển lãm là các công ty lớn của Pháp và Việt Nam.

Sự kiện Gu Pháp: Thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa Pháp - Việt

Cuối tháng 5/2020 tới đây, tại Lãnh sự quán Pháp sẽ diễn ra sự kiện Gu Pháp gồm các hoạt động về giao lưu văn hóa, ẩm thực, trình diễn thời trang với hơn 30 nhà triển lãm là các công ty lớn của Pháp và Việt Nam. Chương trình cũng sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, các người mẫu và đầu bếp hàng đầu. Sự kiện được dự báo sẽ là một điểm nhấn thúc đẩy sự tăng trưởng lưu thông, trao đổi hàng hóa, đồng thời siết chặt thêm tình hữu nghị giữa hai nước Pháp, Việt. 

Phát biểu trong buổi gặp gỡ Gu Pháp Cocktail chuẩn bị cho chuỗi sự kiện trên, đại diện ban tổ chức là Ngài Vincent Floreani - Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM và Ngài Jacques Rostaing - Chủ tịch Ban tổ chức Gu Pháp cho biết: "Ban tổ chức hoan nghênh và chào đón tất cả mọi người đến tham dự để hòa mình và tận hưởng một không khí giao thoa văn hóa tinh tế Pháp - Việt". Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp để các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình tới đông đảo khách tham gia. 

Đăng ký tham gia sự kiện Gu Pháp tại https://guphap.com/vi/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện Gu Pháp: Thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa Pháp - Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO