Hoành tráng, sôi nổi cùng “Giải golf thường niên hội” của G&G Golf Club

Phạm Lê| 20/05/2020 04:00

Ngày 15/5/2020, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất TP.HCM, G&G Golf Club đã tổ chức “Giải golf thường niên hội” lần thứ nhất dành cho các hội viên chính thức, là doanh nhân, chủ doanh nghiệp trên toàn thành.

Hoành tráng, sôi nổi cùng “Giải golf thường niên hội” của G&G Golf Club

Nhằm mang đến một sân chơi thể thao hấp dẫn góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe và giúp các golfer có thể gần lại nhau hơn, cùng thể hiện niềm đam mê bất tận đối với bộ môn thể thao golf, bên cạnh đó tạo sự kết nối và động lực cho các golfer vượt qua khó khăn, hỗ trợ nhau sản xuất kinh doanh sau mùa dịch Covid-19, ngày 15/5/2020 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất TP.HCM, G&G Golf Club đã tổ chức “Giải golf thường niên hội” lần thứ nhất dành cho các hội viên chính thức, là doanh nhân, chủ doanh nghiệp trên toàn thành.

1-01-5804-1589959078.jpg

Giải đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia tranh tài của hơn 70 golfer tài năng, cùng nhau chinh phục giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn khác.

Gala trao giải diễn ra vào buổi tối cùng ngày, các golfer đã có những khoảng thời gian chia sẻ với nhau về sự thành công, những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu và cùng vinh danh những golfer có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, các golfer còn nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ các cá nhân và các đơn vị tài trợ qua phần Lucky Draw.

traogiai-3962-1589959079.jpg

Thành lập từ tháng 12/2019, đến nay G&G Golf Club đã có hơn 70 hội viên tham gia và ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm, hứa hẹn xây dựng một cộng đồng golfer lành mạnh, yêu thể thao, cùng nhau hợp tác, phát triển về mọi mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoành tráng, sôi nổi cùng “Giải golf thường niên hội” của G&G Golf Club
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO