Gửi bình luận
Với hơn 22 năm kinh nghiệm bán hàng, làm marketing, chiến lược và trải nghiệm khách hàng, ông Nguyễn Dương – Chuyên gia Quản trị trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập và CEO Công ty CEMPartner cho biết doanh nghiệp có văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm mới phát triển bền vững được. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc doanh nghiệp xem khách hàng là Thượng đế và phải đáp ứng mọi yêu cầu của họ. Chia sẻ trong chương trình “Cuốn sách cuộc đời”, tác giả sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” nhấn mạnh, các doanh nghiệp cần phân biệt rõ khách hàng khó tính, hay đòi hỏi với khách hàng không xứng đáng, vô văn hóa. “Khách hàng không phải là Thượng đế mà là món quà của Thượng đế nên doanh nghiệp có quyền trân trọng hoặc từ chối nhận, và bạn không nên nhận những khách hàng vô văn hóa”.