Làm thế nào để các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chọn đối tác tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) của họ?
Đọc E-paper
Để tìm hiểu, G/O Digital và Entrepreneur khảo sát 591 SME trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm bán lẻ, dịch vụ y tế, gia đình và các dịch vụ pháp lý.
Không ngạc nhiên khi kết quả là khoảng 33% số người được hỏi nói giá là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xem xét, đánh giá các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số hoặc sản phẩm của một nhà cung cấp.
Yếu tố hàng đầu khác là sự hiểu biết về mục tiêu tổ chức hoặc nhu cầu (27%) và khả năng cung cấp về các cam kết (18%).
Về các kênh tìm kiếm, 69% sử dụng Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác để tìm hiểu về dịch vụ tiếp thị hoặc sản phẩm.
3 loại thông tin được coi là hữu ích nhất khi tìm kiếm giải pháp Digital Marketing là thông tin giá cả, khuyến nghị và lời chứng thực của khách hàng hoặc tài liệu tham khảo.
>Digital Marketing: Niềm tin người tiêu dùng
>[Infographic] Xu hướng digital marketing B2B 2015