Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Digital marketing
Digital Marketing - Chìa khoá thành công cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh kinh tế số hóa hiện nay, Digital Marketing đã trở thành công cụ không thể thiếu, giúp doanh nghiệp (DN) tại TP.HCM tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và nhanh chóng. Việc áp dụng chiến lược Digital Marketing vừa nâng cao năng lực cạnh tranh, vừa mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho các DN.
Xu hướng
VTC Academy: Thay đổi lãnh đạo sau 5 năm phát triển
Học viện Công nghệ Thông tin và Thiết kế VTC Academy đã đạt được những bước tiến vượt bậc trong giai đoạn từ năm 2018- 2024 và trở thành một trong điểm sáng ở lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.
Tôi viết “Digital marketing cho nhà quản lý”
Viết sách để “trả lời” câu hỏi về digital marketing mà những khách hàng là chủ doanh nghiệp (DN), startup trẻ, nhà quản lý thường hỏi bỗng nhen nhóm trong tôi khoảng vài năm trước. Nhưng “cú hích” thật sự đến từ một người bạn, cũng là chủ DN đã truyền cảm hứng để tôi viết quyển sách về chủ đề này.
'Tấm bản đồ' triển khai digital marketing cho nhà quản lý
Trải qua nhiều lần thử và sai khi mở các doanh nghiệp khác nhau, Quân Võ-CEO của IMP Marketing thấu cảm được những 'nỗi đau' của những nhà quản lý và chủ doanh nghiệp khi làm Digital Marketing trong kỷ nguyên Vuca. Ông đã đúc kết lại toàn bộ kinh nghiệm thực chiến của mình ở lĩnh vực marketing trong cuốn sách đầu tay 'Digital Marketing cho Nhà quản lý'.
6 xu hướng digital marketing trong ngành ngân hàng
Mặc dù có nhiều yếu tố cần lưu ý khi phát triển một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), nhưng các xu hướng trong lĩnh vực ngân hàng sau đây là những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc để triển khai trong tương lai.
Pinpoint - Giải pháp Digital Marketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng tối đa hiệu suất
Theo số liệu từ eMarketer, chi tiêu cho Digital Marketing trên toàn cầu đạt khoảng 571,16 tỷ USD trong năm 2022, với mức tăng trưởng 16,2% và dự kiến tăng lên 785.08 tỷ USD vào năm 2025.
Doanh nghiệp nên làm gì khi nhận review tiêu cực?
Sử dụng đánh giá của người dùng (review) trên môi trường mạng xã hội là một hình thức Digital marketing đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đó là khi sản phẩm, dịch vụ nhận được những đánh giá tích cực. Trường hợp ngược lại - nhận những review tiêu cực, doanh nghiệp cần làm gì để xử lý khủng hoảng, tránh kích động dư luận? Trước tiên và cơ bản nhất là doanh nghiệp phải đảm bảo tối ưu sản phẩm, dịch vụ của mình. Trao đổi cùng Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn, ông Nguyễn Nhân - CEO Nhân Nguyễn Digital đề xuất một số cách đơn giản mà hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể “dập lửa”, tránh leo thang truyền thông trước những review tiêu cực, dù đó là những đánh giá khách quan hay chủ quan.
Digital Marketing Agency mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Digital Marketing Agency" là cụm chữ phổ biến trong lĩnh vực hoạt động Marketing. Tuy nhiên để xây dựng đội ngũ marketing in-house chuyên nghiệp là không hề dễ dàng.
Chiến lược digital marketing cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
So với các phương pháp marketing truyền thống thì digital marketing giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng nhanh hơn và nhắm mục tiêu trúng đích hơn.
Cuộc đua giành khán giả trên nền tảng trực tuyến
Cuộc đua giành khán giả trên nền tảng trực tuyến đã mở ra nhiều cơ hội cho người làm nội dung và cả đơn vị kinh doanh.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO