Với Quang Hân, niềm tin trong từng sản phẩm

T.A| 06/02/2023 07:45

Với kinh nghiệm 11 năm hoạt động, xưởng may đồng phục Quang Hân có thể đạt năng suất từ 300 - 2.000 sản phẩm/1 ngày, tùy loại sản phẩm, yêu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm 11 năm hoạt động, xưởng may đồng phục Quang Hân luôn được khách hàng tín nhiệm cao. Nó thể hiện qua chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh, thời gian giao hàng… Theo đại diện Quang Hân, đơn vị hoàn toàn đáp ứng được những đơn hàng từ 10-100.000 sản phẩm. Điều đáng nói, đơn vị có thể hoàn thành 300-500 sản phẩm trong 30 giờ làm việc. Sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp, Quang Hân có thể đạt năng suất từ 300-2.000 sản phẩm/ngày. Quang Hân cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với dịch vụ hoàn hảo, giá cả cạnh tranh.

Hiện Quang Hân không chỉ cung cấp đồng phục vừa thời trang, năng động, các trang phục bảo hộ lao động tuỳ theo yêu cầu khách hàng mà các loại nón lưới Hàn Quốc thoáng mát và tiện lợi cũng được công ty thực hiện được. Ngoài ra, các mẫu túi vải thời trang; hay các sản phẩm may theo yêu cầu dùng trong chương trình khai trương, quảng cáo… Quang Hân cũng thực theo yêu cầu khách hàng.

Hình ảnh xưởng may Quang Hân

Một số hình ảnh xưởng may Quang Hân

Quang Hân còn hỗ trợ khách hàng “cầm tay sản phẩm để xem duyệt”, chọn chất liệu vải dệt hoặc nhuộm màu theo yêu cầu. Quang Hân cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng cao cho các đơn hàng với giá tốt nhất. Đặc biệt, Quang Hân luôn bảo hành chất lượng sản phẩm từ 3 tháng - 1 năm.

Với các tôn chỉ: Trung thực - trung thực trong tất cả các giao dịch và trong văn hóa giao tiếp; tôn trọng - tôn trọng đối tác, tôn trọng khách hàng, tôn trọng đồng nghiệp; tuân thủ - tuân thủ luật pháp, tập quán kinh doanh; đạo đức - hành động vì trách nhiệm, sẻ chia và công bằng, Quang Hân là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin trong từng sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Với Quang Hân, niềm tin trong từng sản phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO