Sự kiện doanh nghiệp

Cơ hội cho doanh nghiệp xây dựng, nội thất bứt phá tại thị trường nội địa

T.A 23/05/2024 15:52

Ra mắt mô hình hội chợ đáp ứng các tiêu chí “Style - Smart - Sustainability”, VIBE được kỳ vọng là trợ lực cho các doanh nghiệp trong nước nói riêng, và ngành xây dựng - nội thất nói chung sau một thời gian dài “ngủ đông” tại chính thị trường nội địa.

Cuối năm 2024 được đánh giá là thời điểm cho ngành xây dựng và nội thất phục hồi. Nhận định này dựa trên các phân tích, dự báo từ chuyên gia quốc tế, tính hiệu lực của các chính sách hỗ trợ mới từ nhà nước cùng thông báo khởi công của loạt dự án hành chính công và tư nhân trên cả nước.

Nhằm tạo đà bắt sóng giai đoạn này và mở ra một nền tảng giao thương toàn diện dành cho thị trường nội địa và xuất khẩu dự án, nơi định hình phong cách và phương thức kết nối thông qua hệ sinh thái B2B khổng lồ, VIBE (Vietnam Interior and Build Construction) được tổ chức bởi Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) với sự phối hợp của Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA) cùng với các hiệp hội, đối tác trong nước và quốc tế.

Diễn ra từ 2 đến 5/10/2024, tại trung tâm triển lãm SECC, sự kiện dự kiến có quy mô hơn 650 gian hàng, quy tụ 250 nhà triển lãm, thu hút 12 ngàn khách tham quan, tổ chức 10 sự kiện chuyên ngành, 300 phiên kết nối B2B để nâng cao chất lượng lõi cho các doanh nghiệp triển lãm tiệm cận thế giới khi mở rộng giá trị tại thị trường nội địa.

Ở VIBE, có tổng cộng 45 nhóm sản phẩm, thuộc 8 hạng mục liên quan đến ngành hàng nội thất, xây dựng - thi công và dịch vụ số. Từ các thiết bị nội - ngoại thất, các sản phẩm nội - ngoại thất, vật liệu xây dựng thô, vật liệu xây dựng hoàn thiện cho đến các nhóm nhà thầu xây dựng, văn phòng kiến trúc hay các giải pháp công nghệ thông minh, dịch vụ phụ trợ đều có mặt.

ki2.jpg

Tại VIBE, không chỉ khách tham quan tìm được mặt hàng yêu thích, đối tác kinh doanh mà các doanh nghiệp cũng tìm thấy sự liên kết chéo để tối ưu vận hành, doanh thu. Với chiến lược đổi mới và bảo chứng bởi đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, sự kiện cũng quy tụ sự đồng hành của các đối tác Hội KTS Việt Nam, Hội KTS TP.HCM, Hội Nội thất, Hiệp hội Nhựa, Hiệp hội Vật liệu Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản cùng hàng loạt đối tác chuyên môn hàng đầu hiện nay.

Đáng chú ý, Ban tổ chức còn làm rõ chiến lược VIBE dài hạn là sân chơi cho thị trường nội địa, phục vụ người dùng Việt. Bắt đầu từ 2024, 70% tỉ trọng đơn vị triển lãm là doanh nghiệp trong nước, 30% doanh nghiệp nước ngoài tập trung vào các nhà phân phối thiết bị lớn, thông minh, và các nhà cung cấp nước ngoài muốn tham gia thị trường nội địa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội cho doanh nghiệp xây dựng, nội thất bứt phá tại thị trường nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO