Tổng lãnh sự quán Úc cắt băng khánh thành cửa hàng The Coffee Club đầu tiên tại Việt Nam

Ngọc Quyên| 09/09/2019 08:00

Ngày 6/9/2019 vừa qua, chuỗi nhà hàng cà phê Úc châu The Coffee Club hân hoan chào đón bà Julianne Cowley - Tổng lãnh sự quán Úc tại TP.HCM đến tham dự và chúc mừng buổi lễ khai trương cửa hàng The Coffee Club Hàn Thuyên (số 5 bis Hàn Thuyên). Đây cũng là lần đầu tiên The Coffee Club đến Việt Nam, nhưng là đất nước thứ 10 mà thương hiệu đặt chân tới.

Tổng lãnh sự quán Úc cắt băng khánh thành cửa hàng The Coffee Club đầu tiên tại Việt Nam

Là thương hiệu cà phê nhà hàng đến từ nước Úc với hơn 400 cửa hàng trên 9 quốc gia, The Coffee Club vinh dự nhận được lời chúc mừng khai trương và ủng hộ nhiệt tình của các đại diện từ phía Lãnh sự quán Úc. Trong buổi lễ, Tổng lãnh sự quán Úc cùng với các đại diện từ phía The Coffee Club toàn cầu, các lãnh đạo phía Quỹ Đầu Tư Việt Nam (VIG) và đại diện công ty QSR cắt băng khánh thành, đặt nền móng cho cửa hàng đầu tiên bằng việc chung tay bỏ những hạt cà phê The Coffee Club vào khung ảnh được đóng chặt và treo trong cửa hàng ngay sau buổi lễ. Hành động này có ý nghĩa tinh thần lớn, nhằm tri ân các đối tác đã ủng hộ nhiệt thành cho thương hiệu với lần ra mắt đầu tiên này, cũng như niềm mong mỏi sự kết nối giữa hai nền văn hóa Úc - Việt này sẽ góp phần đẩy mạnh sự phát triển của The Coffee Club Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

TheCoffeeClub-02-JPG-9715-1567953533.jpg

Cũng trong buổi lễ, bà Julianne Cowley - Tổng lãnh sự quán Úc chia sẻ "Việt Nam có thị trường cà phê sôi nổi, đây cũng là cơ hội và thách thức của The Coffee Club ở giai đoạn này. Tuy nhiên tôi tin rằng sự nhiệt tình, những nụ cười thân thiện, chủ động trò chuyện, quan tâm và nhớ tên khách của nhân viên tại cửa hàng - và quan trọng nhất là sự chú trọng trong chất lượng từng ly cà phê - điều mà tôi chỉ thấy được tại quán cà phê yêu thích nơi quê nhà Úc Châu - chính là điểm tạo nên sự khác biệt cho The Coffee Club”. 

TheCoffeeClub-03-JPG-2366-1567953534.jpg

Bà cũng chia sẻ cảm nhận của mình khi đến với cửa hàng The Coffee Club Hàn Thuyên "Không gian cửa hàng ấm cúng và thoải mái, lại nằm trên con đường mang chiều sâu về lịch sử văn hóa. Nếu có dịp, tôi nghĩ rằng, bạn nên dành thời gian đến thưởng thức những ly cà phê chất lượng trong không gian đầy hoài niệm giữa lòng Sài Gòn này”.

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của buổi khai trương cửa hàng The Coffee Club Hàn Thuyên để chung vui với sự kiện đặc biệt này. 

TheCoffeeClub-04-JPG-1428-1567953534.jpg
TheCoffeeClub-05-JPG-1368-1567953534.jpg

The Coffee Club Vietnam

Website: www.thecoffeeclub.com.vn 

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/thecoffeeclubvietnam/ 

Address: The Coffee Club Han Thuyen - 5 Han Thuyen, P. Ben Nghe, Q.1, TP.HCM

Contact: Ms. Kim - kim.t.nguyen@qsrvietnam.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng lãnh sự quán Úc cắt băng khánh thành cửa hàng The Coffee Club đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO