Tập đoàn Tài chính TMGM là nhà tài trợ chính cho giải Úc mở rộng

Bích Ngọc| 08/06/2023 04:00

Với mức thưởng “khổng lồ” của giải đấu 2023 nhờ thu hút nhiều nhà tài trợ lớn, như Tập đoàn Tài chính TMGM, giải quần vợt Úc mở rộng (Australian Open) còn sở hữu nhiều kỷ lục khác vô cùng độc đáo. Trong đó, tay vợt Novak Djokovic đang đứng đầu về số tiền thưởng trong lịch sử quần vợt.

Novak Djokovic xếp hạng nhất

Người hâm mộ bộ môn thể thao quần vợt trên toàn thế giới đều nhận định rằng, tay vợt nhận nhiều tiền thưởng nhất lịch sử là huyền thoại Roger Federer. Nhưng, thực tế vận động viên người Serbia - Novak Djokovic mới thật sự là người nắm giữ vị trí đầu bảng về số tiền thưởng nhận được trong sự nghiệp thi đấu quần vợt chuyên nghiệp. 

Trong trận thi đấu Úc mở rộng năm nay, Novak Djokovic đã ghi lại dấu ấn lớn cho sự nghiệp của mình khi đạt được kỷ lục 10 lần vô địch giải đấu và nâng tổng mức tiền thưởng nhận được lên 167.099.576 USD so với Roger Federer, người xếp ở vị trí thứ ba với 130.594.339 USD.

Novak Djokovic lần thứ 10 vô địch giải Úc mở rộng

Novak Djokovic lần thứ 10 vô địch giải Úc mở rộng

Giải Úc mở rộng được biết đến là một trong bốn giải Grand Slam danh giá hàng đầu trên thế giới của làng quần vợt. Giải đấu có tuổi đời hơn 100 năm với lần tổ chức đầu tiên vào năm 1905 tại Melbourne, Úc. Tính đến năm 2023, giải Úc mở rộng đã trải qua 111 mùa giải. Hàng năm, giải đấu này luôn nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người hâm mộ quần vợt và thu hút sự tham gia của hầu hết các tay vợt đình đám, có tên tuổi, có thứ hạng cao trên toàn thế giới đến tranh tài. Bởi tiếng vang lớn về danh tiếng và uy tín, nhiều thương hiệu lớn đều mong muốn tài trợ cho giải đấu này.

Khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ giải Úc mở rộng

Tại giải đấu vào tháng 1/2023 vừa qua, ban tổ chức giải Úc mở rộng đã xác lập mức tiền thưởng kỷ lục lên đến 76.5 triệu AUD cho các vận động viên quần vợt tham gia thi đấu. So với năm 2003, khi mức tiền thưởng là 18.18 triệu AUD đã tăng 321% (tương đương khoảng 58.32 triệu AUD). Theo đó, những vận động viên giành được danh hiệu vô địch ở nội dung đơn nam và đơn nữ tại giải đấu Grand Slam đầu tiên năm 2023 này đã giành được khoản tiền thưởng 2.975 triệu AUD.

Đặc biệt, Tập đoàn Tài chính TMGM đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu Úc mở rộng từ năm 2021 đến nay.  Bên cạnh đó, TMGM góp không nhỏ trong việc nâng cao giá trị tiền thưởng đạt mức kỷ lục cho giải đấu vừa qua.

Logo nhà môi giới tài chính TMGM tại bảng speed serve - máy đo tốc độ giao bóng tennis mỗi km/giờ

Logo nhà môi giới tài chính TMGM tại bảng speed serve - máy đo tốc độ giao bóng tennis mỗi km/giờ

“TMGM quyết định tài trợ vì nhận thấy có nhiều điểm chung giữa chúng tôi và giải đấu. TMGM có xuất phát điểm từ Úc và khao khát vươn xa trên toàn thế. Chúng tôi luôn đề cao tính chuẩn xác và tốc độ xử lý nhanh chóng cũng như năng lực tư vấn nhạy bén trước những thay đổi trên thị trường, tương đồng với hình ảnh một vận động viên thi đấu chuyên nghiệp với những cú đánh bóng mạnh mẽ, chuẩn xác và ghi điểm chớp nhoáng”, đại diện TMGM cho biết về việc tài trợ cho giải Úc mở rộng.

Ngoài ra, TMGM cho biết sẽ tiếp tục đồng hành bền vững cùng giải đấu Úc mở rộng như một phần giá trị xã hội của doanh nghiệp, cũng như khẳng định cam kết về giá trị dịch vụ với khách hàng. 

Biết thêm thông tin về Tập đoàn Tài chính TMGM (Trademax Global Limited) - Nhà tài trợ chính thức của giải quần vợt Úc mở rộng, độc giả xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Tài chính TMGM là nhà tài trợ chính cho giải Úc mở rộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO