Nha khoa Kim giữ vững niềm tin thương hiệu trước loạt thông tin sai sự thật

Bích Ngọc| 09/06/2023 08:30

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa có 28 phòng khám phủ rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 150 bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, bên cạnh chất lượng dịch vụ, kết quả tối ưu và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nha Khoa Kim là thương hiệu độc quyền được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Theo đó, mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Khách hàng sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế đã cho phép. Ngoài ra, những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

Nha khoa Kim đầu tư hàng trăm thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như máy X-quang Conebeam CT, máy scan iTero, Trios, Robot định vị X-Guide… với mong muốn mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. 

Nha khoa Kim đầu tư trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đem đến kết quả điều trị tối ưu cho khách hàng

Nha khoa Kim đầu tư trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đem đến kết quả điều trị tối ưu cho khách hàng

Hệ thống Nha khoa Kim đã đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 do Mỹ cấp và đầu năm 2021 thu hút được nguồn đầu tư 24 triệu USD của chính phủ Singapore vì sự tương quan trong tầm nhìn phát triển y tế, đặc biệt là lĩnh vực nha khoa: xây dựng hệ thống quy chuẩn, nâng cao chất lượng, phụng sự con người Việt Nam và dần lan tỏa tác động tích cực đến châu Á. 

Gần đây có nhiều hình ảnh, thông tin chưa đúng về Nha khoa Kim lừa đảo, gây hoang mang cho khách hàng. “Những thông tin sai về Nha khoa Kim xuất hiện gần đây, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên chúng tôi rất lấy làm tiếc về điều này. Nha khoa Kim cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn dựa trên những góp ý của khách hàng. Nếu khách hàng có bất kỳ điều gì chưa hài lòng, chúng tôi luôn thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe và chịu trách nhiệm đến cùng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng”, đại diện Nha khoa Kim khẳng định và cho biết thêm, hiện các phòng khám Nha khoa Kim đều do bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tư vấn điều trị. Mỗi khách hàng của Nha khoa Kim có một bộ đồ khám riêng, một phòng điều trị riêng... Nha khoa Kim cam kết ứng dụng các công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Hotline: 19006899 | Facebook: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nha khoa Kim giữ vững niềm tin thương hiệu trước loạt thông tin sai sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO