Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Uy tín
Giải pháp bảo vệ hàng thật và xây dựng thương hiệu uy tín
Ngày 11/8, tại Hội trường Thành ủy TP.HCM, Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP.HCM, Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng TP. HCM và Công ty Vina CHG đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Giải pháp bảo vệ hàng thật, thương hiệu uy tín”.
Xu hướng ngành
HDBank giữ vị trí thứ 3 trong Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam
Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2025, HDBank tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giữ vị trí thứ 3 trong nhóm các ngân hàng niêm yết, nhờ hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
Dai-ichi Life Việt Nam nhận liên tiếp 3 giải thưởng uy tín tại Vietnam Summit 2025
Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận liên tiếp ba giải thưởng uy tín tại Diễn đàn Vietnam Summit 2025, bao gồm: Top 50 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và kinh doanh hiệu quả (VIE50), Top 100 doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh (ESG100) và Top 10 doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh - ngành bảo hiểm (ESG10).
Dập tắt tin xấu không cứu được doanh nghiệp
Khủng hoảng truyền thông là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ doanh nghiệp (DN) nào. Trong thời đại số, chỉ cần một thông tin tiêu cực lan truyền trên mạng xã hội có thể phá hủy uy tín mà DN đã mất nhiều năm gầy dựng.
Công nghệ mới: Tạo đột phá trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa
Các công nghệ mới như Internet vạn vật (IoT), trí tuệ nhân tạo (AI), Blockchain (công nghệ chuỗi khối) áp dụng vào truy xuất nguồn gốc hàng hóa, có thể sẽ tạo ra bước đột phá về kiểm soát chất lượng sản phẩm, bảo vệ người tiêu dùng và phòng chống gian lận thương mại.
Năm 2024, Nam A Bank tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả
Kết thúc năm 2024, kết quả kinh doanh của Nam A Bank ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, chất lượng tài sản gia tăng, các chỉ số huy động và dư nợ tín dụng đạt hiệu quả tốt…
Sự cộng hưởng kiến tạo giá trị của Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank
Cột mốc năm thứ 7 không chỉ ghi nhận mức kỷ lục mới của vận động viên tham gia mà còn đánh dấu giải marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank trở thành giải chạy biểu tượng của thành phố với những giá trị tích cực.
Cà phê Katinat: Marketing coi chừng… nát
Lần thứ hai trong năm 2024 gây xôn xao dư luận, dư luận cho rằng cách thức làm marketing vô tình hoặc cố ý của cà phê Katinat gây tranh cãi.
"Lộ diện" 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024 đã được công bố bởi Anphabe, dựa trên khảo sát độc lập với sự tham gia của 65.000 người lao động có kinh nghiệm trên toàn quốc.
AB InBev vào Top 10 công ty đồ uống có cồn uy tín lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 17/9/2024, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 công ty đồ uống có cồn uy tín năm 2024. Trong đó, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev đã được ghi nhận với giải...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO